Xôn xao clip cụ bà 80 tuổi rủ hội bạn thân đi từ Hải Phòng lên Hà Nội đánh ghen

Admin
Sau khi phát hiện chồng U90 ngoại tình, cụ bà 80 tuổi đã rủ hội bạn thân đi từ Hải Phòng lên Hà Nội đánh ghen, dằn mặt bồ nhí của chồng.

 Cụ bà 80 tuổi dẫn theo "hội chị em" từ Hải Phòng lên Hà Nội đánh ghen. Ảnh cắt từ clip

Những ngày gần đây, một đoạn clip về vụ đánh ghen đặc biệt đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm các cụ bà, trong đó "nhân vật chính" là một cụ 80 tuổi, được cho là cùng "hội chị em bạn dì" từ Hải Phòng lên tận Hà Nội để đánh ghen. Đáng nói, tình địch của bà cũng U60 rồi.

Trong đoạn clip, cụ bà mặc áo nâu lao ra mắng chửi nhân tình của chồng và khẳng định chủ quyền “đây là chồng tao, xấu cũng chồng tao,đẹp cũng chồng tao…”. Không những thế bà còn dọa nạt nếu “bồ nhí”còn dám cặp kè với chồng của mình thì sẽ không để yên.

Trong khi “nhân vật chính” đang dằn mặt bồ nhí của chồng, một cụ bà đứng bên ngoài được cho là bạn của cụ bà nói “Bà ấy (tức nhân tình của chồng bạn) mua thuốc kích dục với thuốc bôi trơn thì sức bà ấy phải chơi chứ còn gì nữa”.

Sau đó một người phụ nữ mặc váy nhung xanh , đeo khẩu trang và kính đen lên tiếng: “Bà ấy đi đâu rồi, gọi bà ấy ra đây nói chuyện cho các bà biết…Chúng tôi ở tận Hải Phòng ra, không thèm đánh ghen. Đánh ghen với người già làm gì, gọi nói chuyện thôi…”

 

 Nhóm bạn thân đi cùng cụ bà lên Hà Nội dằn mặt "bồ nhí". Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của nhiều người và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Có nhiều ý kiến trái triều được cư dân mạng đưa ra về vụ việc này.

Xưa nay, chẳng mấy ai thấy việc đi đánh ghen là hay cả nên sau khi xem đoạn video trên nhiều người đều lên án hành động đánh ghen của nhóm cụ bà. Hàng loạt những bình luận chỉ trích, phân tích hành động của cụ bà là không nên bởi đánh ghen là một lựa chọn kém thông minh, mà lại phản tác dụng.

Yến vi bày tỏ thái độ không đồng tình:“Chả hiểu 80 tuổi, tóc bạc phơ rồi còn đi đánh ghen để làm gì nữa? Khác gì vạch áo cho người xem lưng đâu, không biết nghĩ cho mình thì cũng phải nghĩ cho con cháu chứ, rồi con cháu bà xem xong cái clip hay biết chuyện này thì sao mà dám vác mặt ra đường đây.”

Nick name Hoàng Chi viết:“ Nực cười, ở tuổi này thì nên lo sống vì con vì cháu và chờ ngày quy tiên, không biết giữ thanh danh, mặt mũi cho mình và cho chồng, còn bày đặt đánh ghen làm gì.”

Hay “Từ thuở cha sinh mẹ đẻ tôi mới gặp trường hợp như thế này. Không hiểu vẻ vang gì mà 80 tuổi còn đi đánh ghen. Gần đất xa trời rồi không ngồi yên chỗ cho con cháu được nhờ, ông đi ngoại tình thì cứ để cho đi thôi, chán rồi về chứ có còn cái gì nữa đâu mà giữ hả cụ.”

Một số ý kiến lại cho rằng hình ảnh cụ bà U80 tóc bạc, áo nâu, quần đen từ Hải Phòng lên thủ đô cùng "hội chị em", tìm tới tận nhà tình địch để đánh ghen trong mắt họ thật là đáng thương, họ cũng trách cụ ông đã gần đất xa trời rồi mà vẫn “ham của lạ”.

“Xem xong đoạn clip tôi chỉ thấy thương bà, càng thương hơn khi hình dung mình là con cháu bà. Ghen là cảm xúc bình thường của con người trong chuyện tình cảm. Ở phía đàn bà, dù bao nhiêu tuổi đi nữa, họ thường có xu thế cho rằng kẻ thứ ba dụ dỗ, mồi chài bạn đời của mình, chứ mấy ai tin chồng mình mới là người đi "rắc thính", gây chuyện.”, nick name Hương Nguyễn chia sẻ.

Xuân Phương bình luận: “Chắc chắn sắp tới sẽ là những ngày khó khăn của bà cụ. Nào là bị thiên hạ chê cười, nào là ảnh hưởng đến việc học hành làm việc của con cháu, mất mặt dòng họ...Tuổi cao rồi mà còn phải chịu đựng những điều này thì sống sao nổi, nghĩ mà thấy thương.”

“Khiếp, 90 tuổi rồi mà còn đi gái hả các bác, chả hiểu còn cái gì mà vẫn ham thế nhỉ? Tôi thấy nhiều người chỉ trích bà cụ nhưng mọi người cũng nên hiểu đó là chồng người ta, chung sống suốt bao nhiêu năm rồi đến cuối đời còn thế, ai chả điên. Phụ nữ mà, tuổi nào cũng biết ghen các bác ạ!”

Tuy nhiên, cũng có một số người lại bật cười, bởi đây là trường hợp hiếm, đặc biệt, ít ai ngờ rằng một cụ bà đã hơn 80 tuổi mà vẫn còn... ghen. Nhiều bạn trẻ còn cho rằng hành động đánh ghen của cụ bà tuổi 80 là “chất” và “ngầu”.

Tác giả: N.H

Nguồn tin: doisongplus.vn