Phạm Hương 'mẫu thuẫn' ngày về showbiz sau nhiều tin đồn

Admin
Phạm Hương bị đồn mang bầu suốt thời gian qua và sẽ trở lại showbiz trong vài ngày tới.

Là nàng hậu “hot” nhất showbiz, Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ khi giữa năm nay tuyên bố tạm thời rời xa làng giải trí để sang Mỹ điều trị bệnh tuyến giáp. Được biết, bệnh tình của cô được phát hiện trước đó và cần thời gian để điều trị nên cô chọn Mỹ để chữa dứt điểm.

Tưởng như mọi chuyện chỉ có thế thì thời gian qua, nhiều tin đồn xung quanh chuyện sang Mỹ của Phạm Hương được lan truyền trên mạng xã hội cho tới cả các trang báo mạng, trang tin.

 Phạm Hương bị đồn mang bầu suốt thời gian qua

Theo đó, người ta đồn Phạm Hương sang Mỹ để mang bầu. Cùng với tin đồn đó là những hình ảnh nghi vấn vòng hai bất thường của người đẹp này cũng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trước những tin đồn đó Phạm Hương và đại diện lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết đã là người của công chúng thì phải chấp nhận những tin đồn, scandal và cô tin những ai yêu thương cô vẫn sẽ luôn ủng hộ, ở bên bằng sự chân thành nhất.

Mấy ngày gần đây, có thông tin cho biết Phạm Hương chuẩn bị trở lại showbiz. Trên mạng xã hội, cô cũng có những chia sẻ đầy triết lý: “Giờ đây, chẳng muốn đi đến những nơi náo nhiệt, ồn ào...

Điều mình cần đó chỉ là một góc phố vắng, ly cafe, ngắm nhìn cuộc sống với những con người bình dị... Từ một con người hồn nhiên, đơn thuần ngày nào giờ đây cũng đã trưởng thành, mạnh mẽ, chẳng thể nào đếm được bản thân đã trải qua bao khó khăn, thử thách và cũng chẳng thể nhớ nổi những người đã gặp trong đời.

 Ngày về showbiz, Phạm Hương chia sẻ triết lý

Một đôi chân sẽ chẳng có thể đi hết cả thế giới, việc mà chúng ta có thể làm đó là đi tiếp con đường của mình. Chỉ khi sống thật tốt cho bản thân thì bạn mới có cơ hội để vươn tới hạnh phúc ở phía trước, đối xử tốt với bản thân thì bạn mới thực sự có thể quan tâm tới người khác được.

Đời người thật ngắn, có lúc tưởng chừng như chớp mắt thoáng qua. Nhân lúc ánh sáng hãy còn chưa tắt, hãy yêu bản thân mình, đừng đặt quá nhiều áp lực cho mình và cũng đừng ức hiếp chính mình".

Nhiều người bình luận vui rằng dù Phạm Hương mong sự yên bình, không thích tạo sự chú ý như cô chia sẻ trên dòng trạng thái nhưng động thái này của cô đã khiến cho ngày về showbiz của người đẹp này ồn ào hơn, được chú ý hơn. Có lẽ, đây là một sự mâu thuẫn.