Phạm Hương tạm dừng hoạt động nghệ thuật để chữa bệnh

Admin
Phạm Hương chia sẻ cô sẽ trở lại công việc khi sức khỏe ổn định. Hiện tại, người đẹp đang chữa bệnh về tuyến giáp tại Mỹ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương chia sẻ cô gặp vấn đề về tuyến giáp vài năm nay. Tuy căn bệnh này không nguy hiểm nhưng lại khiến người đẹp hay đau vặt. Cô từng sang Singapore điều trị nhưng vẫn chưa khỏi hẳn.

Với mong muốn quyết tâm điều trị bệnh cho dứt hẳn để đỡ gây khó chịu cho bản thân, Phạm Hương quyết định gác lại các hoạt động nghệ thuật, dành thời gian sang Mỹ trị bệnh.

 Phạm Hương hiện đang điều trị bệnh về tuyến giáp tại Mỹ


Phạm Hương tâm sự: "Hiện tại tôi muốn dành nhiều thời gian cho sức khoẻ, cuộc sống cũng như người thân trong gia đình. Bố mất đi là một tổn thất tinh thần lớn, tôi muốn có nhiều thời gian bên mẹ hơn. Riêng căn bệnh không nguy hiểm nhưng làm tôi hay đau vặt nên quyết tâm điều trị dứt hẳn. Tôi sẽ trở lại làm việc khi sức khoẻ ổn định nhất. Ở tuổi 27, tôi muốn sống cho gia đình, cho bản thân nhiều hơn".

Trong chuyến đi này, Phạm Hương đưa mẹ đi cùng. Cô mong muốn đưa mẹ đi du lịch, nghỉ dưỡng sau những tháng ngày bận rộn với công việc.

Phạm Hương là một trong những hoa hậu thành công nhất trong số các hoa hậu từng đăng quang tại Việt Nam. Sau khi giành được vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Phạm Hương được khán giả quê nhà ủng hộ nhiệt tình. Thần thái, bản lĩnh của Phạm Hương thể hiện rõ ở cuộc thi này. Người đẹp cũng nhận được những đánh giá cao từ một số chuyên trang sắc đẹp thế giới, thậm chí họ dự đoán cô lọt vào top 15, thậm chí là top 5.

Tuy nhiên, Phạm Hương lại không lọt vào top 15 như kỳ vọng. Trở về cô nhà, cô vẫn nhận được sự tin yêu của mọi người, được đặt biệt danh là "hoa hậu quốc dân", trở thành gương mặt của rất nhiều nhàn hàng.

Có điều, hình ảnh "hoa hậu quốc dân" của Phạm Hương đã không còn nguyên vẹn kể từ khi Phạm Hương tham gia chương trình The Face 2016 với vai trò HLV. Tại chương trình này, 3 người đẹp là Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê bị cho là diễn sâu để gây kịch tính, thu hút khán giả.

Sau chương trình The Face, Phạm Hương tiếp tục làm HLV chương trình The Look nhưng không thành công khi thí sinh của đội hoa hậu Kỳ Duyên giành chức quán quân.

2 năm gần đây, Phạm Hương cũng gặp phải một số lùm xùm như yêu đại gia, xích mích với đàn chị Thu Hoài. Tuy nhiên, người đẹp đều giữ im lặng.