Phẫn nộ cảnh trẻ mầm non “đánh hội đồng” bạn trước mặt cô giáo

Admin
Đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh 1 trẻ mầm non bị cả chục bạn cùng lớp “đánh hội đồng” ngay trước mặt 3 cô giáo ở Ninh Bình nhưng các cô vẫn thờ ơ, không hề có hành động can ngăn.

Ngày 29-8, tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình cho biết đã cử cán bộ tới trường mầm non tư thục Cầu Vồng (Rainbow; ở đường Lưu Cơ, phố Kim Đa, phường Ninh Khánh, TP Ninh Bình) để xác minh, làm rõ thông tin 1 trẻ mầm non bị bạn "đánh hội đồng" ngay trước mặt cô giáo xảy ra tại trường này.

 Cảnh trẻ mầm non bị cả chục bạn đánh hội đồng ngay trước mặt 3 cô giáo nhưng không ai có phản ứng can ngăn - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào tối ngày 28-8, mẹ của 1 học sinh có con đang theo học tại đây đã đăng 1 đoạn clip lên mạng xã hội Facebook để hỏi phụ huynh về hướng xử lý khi gặp trường hợp trên. Đoạn clip sau đó được chia sẻ chóng mặt, nhiều người tỏ ra bất bình, phẫn nộ trước sự thờ ơ vô cảm của các giáo viên trong clip.

Theo nội dung clip dài 36 giây ghi lại, thấy cảnh 1 em học sinh đang ngồi học thì bị cô giáo đẩy ra giữa lớp, sau đó các em khác trong lớp (khoảng 10 em) xúm lại đánh em này.

Có 3 cô giáo chứng kiến sự việc, nhưng tất cả đều thờ ơ, không có hành động can ngăn, thậm chí 1 giáo viên nữ ngồi cuối lớp còn có động tác dùng tay đẩy các em học sinh khác đang ngồi ghế lao vào đánh "hội đồng" học sinh này.

 Trường mầm non tư thục Cầu Vồng, nơi xảy ra sự việc trên

Đại diện Ban Giám hiệu trường mầm non tư thục Cầu Vồng xác nhận nội dung clip đăng tải xảy ra tại trường. "Sự việc xảy ra vào cuối giờ sáng ngày 28-8, khi các cô đang chuẩn bị cho các em nghỉ để ăn trưa. Hiện chúng tôi có gửi lời xin lỗi đến phụ huynh học sinh, đồng thời yêu cầu các cô giáo có liên quan viết tường trình"- vị đại diện nhà trường thông tin.

Được biết, trường mầm non tư thục Cầu Vồng đi vào hoạt động từ năm 2017, hiện trường này đang có khoảng hơn 200 học sinh được gửi ở đây.