Ronaldo: Lũ ruồi nhặng thường tấn công khi bóng đèn bật sáng

Admin
Ronaldo đã thẳng thừng đáp trả các lời dè bỉu bằng những ngôn từ mạnh mẽ trên trang cá nhân.

Mùa giải 2016/17 kết thúc rất ngọt ngào với siêu sao người Bồ. Anh cùng Real Madrid trở thành nhà vô địch La Liga và vô địch Champions League.

Tuy nhiên, mùa Hè đến, CR7 gặp phải không ít những sự việc rắc rối. Anh bị vướng vào nghi án trốn thuế, số tiền còn lớn hơn nhiều so với Lionel Messi.

Sau đó, nhiều thông tin cho biết Ronaldo muốn rời Real Madrid để đến Man United. Nguyên nhân cũng bởi anh cảm thấy không được bảo vệ nhiều sau nghi án trốn thuế.

Cách đây 2 ngày, Ronaldo đã ra tòa để tham dự phiên xét xử về vụ việc của mình. Có thông tin cho hay, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tự mình bào chữa bằng tiếng Tây Ban Nha. Anh rất tự tin, bình tĩnh nói với thẩm phán: "Nếu không phải là Cristiano Ronaldo, tôi đã không ở đây hôm nay. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào công lý".

Vị thẩm phán Monica Gomez Ferrer được cho là trả lời: "Có rất nhiều những người vô danh cũng xuất hiện ở vị trí đấy".

 Ronaldo đáp trả lại anti-fan.

Ronaldo trong phiên tòa đã phủ nhận tất cả những cáo buộc trốn thuế và thừa nhận không làm bất cứ một hành động sai trái nào.

Hôm qua, trên Instagram cầu thủ này cũng đăng tải những dòng đáp trả khiến tất cả chú ý:

"Nhiều kẻ không thích sự chói chang của tôi, giống lũ ruồi nhặng, côn trùng thường tấn công khi bóng đèn bật sáng".

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo dùng những ngôn từ kiểu như thế để đáp trả lại những mũi dùi đang chĩa vào mình. Nó cho thấy sự phản kháng mạnh mẽ cũng như lòng tin vào bản thân của CR7 giữa những giông bão.