Sầm Ngọc Đức của TPHCM đối mặt với án phạt nặng

Admin
Sau cú \'kung fu\' kinh hoàng với Thế Hưng của Than Quảng Ninh tại vòng 20 V.League 2018, hậu vệ Sầm Ngọc Đức của TPHCM đối mặt với án phạt cực nặng từ ban kỷ luật VFF.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, 84 của trận đấu giữa TPHCM và Than Quảng Ninh tại vòng 20 V.League 2018 chiều ngày 22/7, hậu vệ Sầm Ngọc Đức của TPHCM khiến người hâm mộ và giới chuyên môn chú ý với pha phá bóng thẳng chân và triệt hạ cầu thủ Than Quảng Ninh đang trên đà lao xuống truy cản.

 Ngọc Đức có thể bị phạt nặng


Cú 'kung fu' kinh hoàng này đã khiến Thế Hưng bên phía Than Quảng Ninh phải nằm sân. Trước tình huống đạp người thô bạo của hậu vệ của TPHCM trọng tài chính Trần Văn Lập ngay lập tức đã rút thẻ đỏ với Ngọc Đức và truất quyền thi đấu của cầu thủ này.

Cần nhớ rằng đây không phải lần đầu tiên Ngọc Đức có những tình huống vào bóng mang tính triệt hạ đối thủ. Trước đó, trong trận đấu với SLNA ở lượt đi, Ngọc Đức đã có tình huống phạm lỗi với Văn Đức của SLNA và bị cấm thi đấu 3 trận và nộp phạt số tiền 15 triệu đồng.

Ở mùa giải 2017, Ban kỷ luật treo giò 8 trận và phạt 30 triệu đồng với cầu Sầm Ngọc Đức khi anh có pha vào bóng thô bạo với Anh Hùng (Hải Phòng). Ngoài ra, Ngọc Đức còn phải chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí chữa bệnh, hồi phục chấn thương của Nguyễn Anh Hùng.

Trao đổi với báo chí sau cú 'kung fu' kinh hoàng của Sầm Ngọc Đức với Thế Hưng của Than Quảng Ninh lượt trận cuối tuần vừa qua, Trưởng Ban Kỷ luật VFF Nguyễn HảI Hường cho biết, sẽ có án phạt nặng dành cho Ngọc Đức: "Đức đã tái phạm một vài lần. Đức có vẻ như quên mất rằng, làm cầu thủ cũng là để mưu sinh, để kiếm tiền. Bị phạt, Đức không được thi đấu, ảnh hưởng cực lớn đề quyền lợi, đến túi tiền của Đức. Và còn dẫn đến những hệ lụy khác nữa như mất uy tín của cá nhân, mất uy tín CLB. Ban kỷ luật cũng đã giáo dục Đức nhiều lần bằng những mức án không hề nhẹ mà Đức không chịu điều chỉnh lại hành vi, làm vạ lây đến đội bóng. Chắc chắn, Đức sẽ bị phạt rất nặng”.

Dù V.League 2018 đang bước vào quãng nghỉ hơn một tháng để đội tuyển Olympic Việt Nam tập trung chuẩn bị cho Asiad 2018, nhưng dự kiến Ban kỷ luật VFF sẽ sớm công bố án phạt với Ngọc Đức và những sai phạm tại vòng 20 V.League 2018 trong những ngày tới.