​Sân Hàng Đẫy xuất hiện vé chợ đen trước trận Hà Nội-HAGL

Admin
Trước giờ bóng lăn trận đấu giữa chủ nhà Hà Nội- HAG vào 19g tối nay (5-4), trên phố Trịnh Hoài Đức bên ngoài SVĐ Hàng Đẫy đã xuất hiện vé chợ đen sau khi vé phát hành từ Ban tổ chức đã bán hết.

 Người hâm mộ mua vé chợ đen ở trước sân Hàng Đẫy. Ảnh: NAM KHÁNH

Trong 10 năm gần đây, chưa có một trận đấu nào ở V-League diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy lại xảy ra tình trạng “cháy vé” khiến người hâm mộ phải mua vé chợ đen. Thế nhưng trong sáng 5-4, trước SVĐ Hàng đẫy, hàng chục phe vé đang hoạt động tấp nập kẻ mua người bán. Giá vé trận đấu đã được các phe vé nâng lên gấp đôi so với giá trị thực trong khi vé của BTC đã hết sạch.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, một phe vé cho biết giá vé trên khán đài A hiện có giá 100.000 đồng/vé, giá vé khán đài B là 70.000 đồng/vé. Trong khi đó, giá trị thực trên mệnh giá mà CLB Hà Nội phát hành là 50.000 đồng/vé đồng hạng trên tất cả các khán đài.

Đến trưa 5-4, vé của BTC trận đấu đã không còn nên trước cửa SVĐ chỉ còn vé chợ đen của các phe vé. Không ít các CĐV đã phải mua vé vào sân qua giới phe vé này. Đây là chuyện chưa từng xảy ra với một trận đấu trên sân nhà của CLB Hà Nội từ khi đội bóng này tham gia sân chơi V-League.

Theo đại diện CLB bóng đá Hà Nội, đơn vị này in và phát hành 15.000 vé trận đấu giữa Hà Nội- HAGL. Người hâm một thủ đô đang rất chờ đợi để được theo dõi trận đấu của hai đội bóng có nhiều ngôi sao từng khoác áo U-23 VN nhất như: Xuân Trường, Quang Hải, Duy Mạnh, Công Phượng, Văn Hậu...