Sao Man United nguy cơ lỡ hẹn Euro 2024

Cao Hiếu
Mới đây câu lạc bộ Man Utd đã ra thông báo về chấn thương của Luke Shaw.
sao-man-united-1708743633.jpg

Luke Shaw nguy cơ lỡ hẹn Euro 2024 vì chấn thương.

Luke Shaw dính chấn thương trong hiệp 1 ở trận thắng 2-1 của Man Utd trước Luton cuối tuần vừa qua (18/2) và nguy cơ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài.

Thông báo từ Man Utd cho biết: "Luke Shaw dính chấn thương cơ và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Man Utd cần đánh giá thêm để xác định mức độ nghiêm trọng của cậu ấy, nhưng chúng tôi cho rằng cậu ấy sẽ vắng mặt trong vài tháng tới".

Mùa giải năm nay, Luke Shaw thường xuyên dính chấn thương và mới có 15 lần ra sân cho Man Utd trên mọi đấu trường. Cầu thủ này trở lại vào tháng Giêng vừa qua và lại tiếp tục gặp vấn đề về cơ ở trên.

Lúc này Luke Shaw không chỉ chạy đua với chấn thương để trở lại thi đấu cho Man Utd, anh cũng phải nỗ lực sớm trở lại để mở toang cánh cửa dự Euro 2024 cùng tuyển Anh vào tháng 6 tới.

Trong một diễn biến khác, trang Daily Mail đưa tin, Man Utd đang tìm cách gây quỹ chuyển nhượng trong mùa hè đầu tiên của Sir Jim Ratcliffe tại câu lạc bộ khi đang đối mặt với nguy cơ bị thắt chặt chi tiêu do quy định của luật công bằng tài chính (FFP).

Theo Daily Mail, Quỷ đỏ đang cân nhắc bán hai ngôi sao do họ tự đào tạo là Marcus Rashford và Mason Greenwood vào hè này cho các đối tác nếu được giá.

Trong đó, Rashford được định giá khoảng 70 triệu Bảng và đang là mục tiêu mà đại gia bóng đá PSG nhắm tới để thay Mbappe sắp ra đi.

Còn với Greenwood, MU kỳ vọng sẽ thu về được khoảng 40 Bảng. Nếu bán thành công cả 2 cầu thủ người Anh, Quỷ đỏ sẽ kiếm được 110 triệu Bảng, số tiền giúp cho họ về ngưỡng an toàn và không bị FFP cản trở.