Sầu riêng Ri6 “cháy hàng” tại Australia

Admin
Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết, từ đầu năm nay, mặc dù nhiều thành phố tại Australia bị giãn cách xã hội, nhưng sầu riêng Ri6 vẫn có sức hút lớn.

Mới đây, hơn 15 tấn sầu riêng đông lạnh của Công ty Ưu Đàm xuất sang Australia đã “cháy hàng” chỉ trong 2 ngày phân phối (từ 23 - 24/7/2021). Hiện nay, 45 tấn sầu riêng Ri6 nhãn hiệu Ưu Đàm mặc dù hiện còn đang trên biển cũng “cháy hàng” vì các cửa hàng đã đặt mua hết.

Giá sàn thấp nhất lên đến 18.99 AUD/1kg đối với sầu riêng đông lạnh nguyên quả và 20-25 AUD/kg đối với loại bóc sẵn múi.

 (Ảnh minh họa - KT)

Ngay sau Hội nghị trực tuyến kết nối tiêu thụ, xúc tiến xuất khẩu nông sản, thủy sản, sản phẩm chăn nuôi khu vực Nam Bộ và Tây Nguyên 2021 do Bộ Công Thương tổ chức ngày 6/8 vừa qua, thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công Thương và của Cơ quan Đại diện, Thương vụ đã làm việc với một loạt các nhà nhập khẩu lớn để tiếp tục nhập khẩu thêm sầu riêng và nông sản ngay trong tháng 8.

Riêng Công ty Ưu Đàm, theo kế hoạch ghi nhớ với Thương vụ, Công ty sẽ đẩy mạnh xuất khẩu sang Australia từ 100-150 tấn sầu riêng Ri6. Điều này sẽ mở ra một chương mới giúp việc xây dựng thương hiệu Ri6 trở nên vững chắc hơn.

Thương vụ Việt Nam tại Australia cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp và lưu ý doanh nghiệp xuất khẩu tại Việt Nam: Sầu riêng Ri6 đã có thương hiệu tại Australia, hiện khách hàng cần chất lượng hơn là giá rẻ./.

Tác giả: Nguyên Long

Nguồn tin: Báo VOV