Sơn La công bố số điện thoại đường dây nóng của Chủ tịch tỉnh

Admin
Sáng nay (2.6), tỉnh Sơn La đã chính thức tổ chức lễ ra mắt Trung tâm hành chính công – thực hiện chế độ “một cửa – một khóa” trong giải quyết thủ tục hành chính tại tỉnh Sơn La.

Trung tâm hành chính công đặt trụ sở tại phường Tô Hiệu, TP.Sơn La với vị trí thuận lợi, có chỗ để xe, có lễ tân đón tiếp và hướng dẫn công dân khi đến trụ sở.

 Tại Trung tâm hành chính công Sơn la, mọi công dân khi bước vào cửa được đón tiếp và hướng dẫn để đạt kết quả công việc nhanh, gọn.

Tại Trung tâm hành chính công, người dân có ghế ngồi đợi khi chờ giải quyết công việc, có nước uống miễn phí, có các dịch vụ thuận lợi cho photocopy, in sao tài liệu, rút tiền mặt, gửi bưu phẩm, bưu điện…

Tiếp và giải quyết yêu cầu của công dân là đại diện 19 cơ quan, ban, ngành trong tỉnh với 963 thủ tục hành chính, giải quyết qua phần mềm một cửa điện tử, trong đó có 165 thủ tục hành chính liên thông từ các sở, ngành với Văn phòng UBND tỉnh.

 Trung tâm hành chính công Sơn La vị trí thuận lợi, rộng rãi, có thể tiếp nhận và giải quyết nhu cầu của 300 công dân/ngày.

Toàn bộ quy trình giải quyết thủ tục hành chính được thực hiện trên mạng máy tính, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008.

Cũng tại lễ ra mắt Trung tâm hành chính công, tỉnh Sơn La đã chính thức công bố số điện thoại đường dây nóng của Chủ tịch UBND tỉnh Cầm Ngọc Minh: 02123 755 755 và số email của Chủ tịch tỉnh trong tiếp nhận thông tin là: [email protected].

Sơn La cũng sẽ công bố số điện thoại đường dây nóng và hộp thư tiếp nhận ý kiến công dân của tất cả Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, các sở, ban, ngành để giúp công dân trong việc đề xuất, kiến nghị, tố cáo….

Tác giả: Vì Định – Sùng Thiên Long

Nguồn tin: Báo Dân Việt