Song Hye Kyo và Song Joong Ki sang Mỹ chụp ảnh cưới

Admin
Ngày 3/9, cặp đôi nổi tiếng của Hàn Quốc - Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã khiến dân tình phát cuồng khi xuất hiện cùng nhau tại sân bay Hàn Quốc để chuẩn bị lên đường sang Los Angeles, Mỹ thực hiện bộ ảnh cưới.

Hôn lễ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ diễn ra vào cuối tháng 10/2017. Hiện tại, công tác chuẩn bị cho hôn lễ đã được hoàn tất. Chính vì vậy, cặp đôi có thời gian thong thả chụp ảnh cưới. Hai người quyết định sang Mỹ để thực hiện bộ ảnh đáng nhớ này.

 Ngày 3/9, Song Hye Kyo và Song Joong Ki xuất hiện cùng nhau tại sân bay ở Seoul, Hàn Quốc.

Chiều 3/9, hai người xuất hiện cùng nhau tại sân bay quốc tế của Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện cùng nhau kể từ công khai thừa nhận quan hệ và thông báo kế hoạch tổ chức hôn lễ. Chính vì thế, hình ảnh chung đôi của họ được fan quan tâm đặc biệt.

Trong ảnh, Song Joong Ki diện đồ thể thao màu đen trong khi vợ tương lai của anh mặc váy cùng áo khoác rộng thùng thình và hầu như không trang điểm. Trông hai người rất đẹp đôi bên nhau. Dù phát hiện ra bị chụp lén nhưng Song Joong Ki vẫn mỉm cười thân thiện trong khi Song Hye Kyo đang trò chuyện với một người bạn.

 Cặp đôi nổi tiếng sang Mỹ thực hiện ảnh cưới, chuẩn bị cho hôn lễ diễn vào ngày 31/10 tới.

Theo một nguồn tin thân cận, cặp đôi quyền lực của Hàn Quốc sẽ tổ chức đám cưới tại khách sạn hạng sang Shilla, Seoul, một địa điểm tổ chức đám cưới yêu thích của nhiều ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc.

Cặp đôi sẽ chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 31/10 sắp tới. Họ phải lòng nhau sau một lần gặp gỡ bàn công việc vào năm 2015, trước khi bộ phim truyền hình “Hậu duệ mặt trời” bấm máy. Sau gần 2 năm hò hẹn bí mật, họ quyết định công khai quan hệ với người hâm mộ. Chuyện tình của cặp đôi “Hậu duệ mặt trời” nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như những lời chúc phúc của fan.