Tạ Đình Phong nói về tin hẹn hò với Dương Mịch, chia tay Vương Phi

Admin
Tạ Đình Phong vướng tin đồn vì hẹn hò với Dương Mịch nên quyết định chia tay Vương Phi. Hai người nhiều lần được trông thấy tình cảm bên nhau.

Theo Sina, hôm 18/3, Tạ Đình Phong tham dự một hoạt động được tổ chức tại Hong Kong. Tại đây, Tạ Đình Phong nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm. Đối diện tin đồn chia tay Vương Phi, hẹn hò Dương Mịch, tài tử Hong Kong lần đầu lên tiếng phản hồi.

“Chúng tôi vẫn rất tốt đẹp, mọi người không cần tin lời đồn. Với Dương Mịch, tôi và cô ấy là đồng nghiệp. Cô ấy từng hợp tác với tôi trong show ẩm thực Phong vị. Nhưng chúng tôi nhiều năm mới gặp một vài lần. Lần gần nhất gặp là tại lễ trao giải, không hiểu sao có thể đồn thổi như thế”, anh nói.

 Dương Mịch và Tạ Đình Phong vướng tin đồn tình cảm.

Tạ Đình Phong thừa nhận đã cười trừ khi đọc tin đồn công bố tình cảm với Dương Mịch vào cuối tháng 3. Những nguồn tin từ mạng xã hội cho rằng Dương Mịch và Tạ Đình Phong bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2018.

Tạ Đình Phong và diva 50 tuổi tái hợp vào tháng 9/2014 sau hơn một thập kỷ chia tay. Cuộc tình của họ từng gây ra không ít tranh cãi. Giữa năm 2016, báo chí từng đưa tin họ tổ chức hôn lễ nhưng cặp sao khẳng định đây chỉ là tin đồn.

 Hai năm qua, cặp sao liên tục vướng tin chia tay bí mật.

Hai năm trở lại, Vương Phi và Tạ Đình Phong luôn đối diện tin chia tay vì những mâu thuẫn, khác biệt trong cuộc sống. Hồi năm 2018, blogger Tống Tổ Đức cho hay: “Tạ Đình Phong ở bên Vương Phi vì tiền. Nhưng cô ấy đã già và không còn ở thời kỳ hoàng kim. Chuyện tình của họ vì thế ngày càng lạnh nhạt”.

Vào cuối năm 2018, đối diện tin đồn tình cảm trục trặc, Tạ Đình Phong trả lời ngắn gọn: “Chuyện của tôi vẫn ổn định”.