Tai nạn liên hoàn ở cổng bệnh viện Bạch Mai, nhiều người bị thương

Admin
Sự việc xảy ra, do một chiếc xe máy cố tình vượt lên trên chiếc xe ô tô Vios nhưng do đường trơn trượt, xe máy đã bị ngã ra đường gây nên vụ tai nạn giao thông liên hoàn.

rưa nay (15/4), một vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra trước cổng bệnh viện Bạch Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP.Hà Nội giữa hai chiếc xe ô tô và nhiều xe máy khiến cho nhiều người phải nhập viện cấp cứu.

 Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: T.L)

Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra tai nạn, có một xe máy tìm cách vượt lên ô tô Vios nhưng do đường trơn trượt nên xe máy này bị ngã ra đường. Lúc này, có 2 xe máy và 2 ô tô khác đang di chuyển cùng chiều phía sau đi tới bị bất ngờ nên đã không phanh kịp nên gây ra va chạm liên hoàn.

Một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, 2 ô tô gặp nạn đều bung túi khí còn 3 xe máy khác hư hỏng, đổ xuống đường. Các nạn nhân sau vụ tai nạn đã được người dân đã đưa vào bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.

Ngay sau đó, lực lượng Công an, CSGT đã lập tức có mặt tại hiện trường để kiểm tra xác minh làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn trên.

Theo lãnh đạo Công an phường Phương Mai, lực lượng chức năng cùng Công an quận Đống Đa phong tỏa hiện trường, tìm nhân chứng vụ việc để ghi lời khai.

Lực lượng chức năng đang tìm hiểu nguyên nhân tai nạn liên hoàn, chưa có thống kê thiệt hại về số người bị thương.