Tất tay với ưu đãi khủng tháng cuối năm, Toyota Vios quyết giữ ngôi vương

Admin
Ưu đãi lớn nhất năm dành cho khách hàng mua Toyota Vios trong tháng 12 bao gồm hai lần hỗ trợ lệ phí trước bạ với tổng giá trị lên đến 55 triệu đồng.

Trong phân khúc sedan hạng B nhiều năm nay, Toyota Vios vẫn luôn nổi danh là chiếc “sedan quốc dân”. Vios còn đặc biệt thu hút khách hàng sau bản nâng cấp mới đầu năm nay, với nhiều thay đổi tích cực về thiết kế và trang bị. Tháng 11/2021, Vios đạt doanh số 2.739 xe gấp 2,7 lần đối thủ, trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng B và thứ 2 toàn thị trường.

 

 

Tuy nhiên, cuộc đua trong phân khúc này hứa hẹn sẽ quyết liệt hơn vào thời điểm cuối năm khi đề xuất hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho xe lắp ráp trong nước được Chính phủ thông qua. Theo đó, bắt đầu từ ngày 1/12/2021, các mẫu xe lắp ráp trong nước, trong đó bao gồm Vios, sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ. Với Vios, khoản hỗ trợ này quy đổi tương đương tới khoảng 35 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam cũng chung tay góp sức hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ cho khách hàng mua Vios từ ngày 1/12 đến hết ngày 31/12/2021 với giá trị 20 triệu đồng. Như vậy, tổng ưu đãi cho khách hàng mua Vios trong tháng 12 lên đến 55 triệu đồng.

Giá niêm yết hiện tại của Vios dao động từ 478 triệu đến 630 triệu đồng. Sau khi áp dụng hai lần hỗ trợ lệ phí trước bạ, giá lăn bánh phiên bản Vios cao cấp chỉ khoảng 600 triệu đồng. Mức giá này được chính khách hàng đánh giá là cực kỳ hấp dẫn và cạnh tranh với các mẫu xe cùng phân khúc.

 

Đầu tháng 12, anh Phan Thành Đạt (29 tuổi, Hải Phòng) sau khi nghe tin có ưu đãi kép với Vios liền tranh thủ ngày thứ 7 cuối tuần ra đại lý xem và chạy thử xe. Chỉ trong buổi sáng, vị khách hàng này đã chốt đặt cọc xe trong sự háo hức chờ giao xe để đón Tết Nguyên Đán.

Anh Đạt cho biết: “Với tình hình dịch bệnh trong thời gian qua, mình đã muốn mua chiếc ô tô từ vài tháng trước để gia đình đi lại an toàn hơn. Đến khi biết được tin Vios có khuyến mãi, mình thấy đây là cơ hội hiếm có để sở hữu một chiếc bốn bánh với giá hời như vậy để vi vu cùng gia đình trong Tết này”.

“Là người lần đầu mua ô tô nên mình ưu tiên chọn một chiếc xe Nhật. Sau khi cân đo đong đếm giữa vài dòng xe Nhật tầm giá dưới 600 triệu đồng thì mình thấy Vios là chiếc xe hài hòa nhất về nhiều mặt, như lành, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, lại nhiều trang bị tiện nghi. Thiết kế xe cũng rất đẹp và hợp với độ tuổi của bản thân”, anh Đạt chia sẻ thêm.

 

Thật vậy, Vios trong nhiều năm qua luôn được giới chuyên gia và những người có nhiều kinh nghiệm về xe đánh giá là bền bỉ và tiết kiệm. Ở phiên bản nâng cấp mới, mẫu xe này giữ được sự thực dụng vốn có, đồng thời thay đổi thiết kế trẻ trung hơn và bổ sung một số trang bị tiện ích. Trên Vios, người sử dụng có thể tìm thấy đầy đủ những tính năng hiện đại có mặt trên dòng sedan hạng B như hệ thống đề nổ bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, điều hòa tự động, màn hình cảm ứng hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto cho đến đèn tự động và ga tự động (Cruise Control).

Trước khi mua chiếc Vios, vị khách hàng đến từ Hải Phòng cũng có tham khảo qua các dòng xe khác trong phân khúc như Accent và City. Tuy nhiên, sau khi ngồi và cầm lái thử, anh Đạt thấy Vios vượt trội hẳn về độ rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu và hơn hết là những trang bị an toàn hỗ trợ tối đa cho người chưa có nhiều kinh nghiệm cầm lái, như cảm biến va chạm cả phía trước và sau, camera lùi, tính năng tự khóa cửa theo tốc độ cho đến hệ thống đèn chiếu sáng LED hiện đại và 7 túi khí. Vios là mẫu xe duy nhất phân khúc đạt điểm an toàn 5 sao cao nhất từ ASEAN NCAP.

 

Hơn nữa, so với các xe đến từ thương hiệu khác, Vios còn có lợi thế nhờ linh kiện, phụ tùng sẵn có, cùng hệ thống đại lý Toyota chính hãng phủ rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Bên cạnh gói hỗ trợ trước bạ dành cho Vios trong tháng 12, Toyota Việt Nam đang triển khai các chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân”, dành cho Fortuner, Innova, Rush, Wigo và Corolla Altis. Mức ưu đãi đến 40 triệu đồng, tùy từng mẫu xe và phiên bản.

Công ty Tài chính Toyota Việt Nam – TFSVN ra mắt nhiều chương trình ưu đãi, lãi suất hấp dẫn tại đại lý ủy quyền của Toyota trên toàn quốc, cho các khách hàng có khoản trả góp ôtô được giải ngân từ 1/11/2021 đến hết ngày 28/1/2022 (áp dụng tuỳ từng mẫu xe).

Cũng trong tháng 12, các đại lý Toyota trên toàn quốc sẽ tổ chức nhiều hoạt động cuối năm, mang đến cơ hội trải nghiệm những mẫu xe của hãng cho khách hàng, cùng nhiều chương trình, quà tặng khác.

Tác giả: LH

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn