Thần đồng Marcus Rashford sắp đổi đời

Lợi Trần
Thu nhập của tiền đạo Marcus Rashford (Manchester United) nhiều khả năng tăng vọt đáng kể trong thời gian tới.

Theo Mirror, Manchester United dự định tăng lương gấp đôi cho Rashford lên thành 50.000 bảng/tuần. Con số này sẽ biến chân sút 18 tuổi trở thành cầu thủ tuổi teen được trả lương cao nhất thế giới, cùng với Renato Sanches của Bayern Munich

Quyết định tăng lương cho Rashford nhằm giữ chân tác giả 1 bàn thắng mùa này ở sân Old Trafford, đồng thời khẳng định anh sẽ trở thành một phần trong kế hoạch xây dựng đội bóng sắp tới. Mới 4 tháng trước, Rashford đã ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, tức kéo dài tới năm 2021, với United.

 

Marcus Rashford sắp được tăng lương lên thành 50.000 bảng/tuần. Ảnh: Getty Images.


"Manchester United sẽ làm mọi thứ để đảm bảo Marcus Rashford cảm thấy hạnh phúc ở United. Điều đó giống như cách ban lãnh đạo hồi đáp và lắng nghe những vấn đề của tiền đạo này", nguồn tin nội bộ của Manchester United cho biết.

Sau khi nổi lên trong giai đoạn 2 của mùa giải năm 2015-16, Rashford bắt đầu thu hút sự chú ý của nhiều gã khổng lồ châu Âu như Real Madrid, Barcelona và Paris Saint-Germain. Trước chuyển động đó, Manchester United hiểu rằng cần phải tạo ra vòng kim cô để "trói chân" thần đồng bóng đá Anh.

Mùa này, Rashford đã ghi được 1 bàn cho Manchester United. Giới chuyên môn dự đoán cầu thủ số 19 sẽ được HLV Jose Mourinho tin tưởng xếp đá chính trong trận gặp Watford thuộc vòng 5 Premier League diễn ra lúc 18h00 tối nay.

Hồi giữa tuần, Rashford cũng lĩnh ấn trên hàng công khi Manchester United làm khách tới Hà Lan gặp Feyenoord tại Europa League.

Tác giả bài viết: Nguyên Trí

Nguồn tin: