Thay đổi vì Kim Lý, Hà Hồ sắp mặc áo cô dâu?

Admin
Sau khi thay đổi rất nhiều từ khi yêu Kim Lý và bản thân Hà Hồ đã nhận lại được lời hứa muốn một kết thúc có hậu từ chính bạn trai.

"Tôi muốn đi tới kết thúc có hậu với Hồ Ngọc Hà"

Chia sẻ với báo chí, Kim Lý thẳng thắn thừa nhận trong ánh mắt của anh Hà Hồ là một người phụ nữ tuyệt vời, là một biểu tượng thời trang.

"Cách ăn mặc và thể hiện trước công chúng của cô ấy rất độc đáo, khác biệt. Tôi nghĩ cô ấy nổi bật trong đám đông. Hồ Ngọc Hà có tính cách rất hấp dẫn. Cô ấy có đầu óc quyết đoán, nhanh nhạy và tập trung. Hà làm việc rất chăm chỉ và chuyên nghiệp.

Tôi ngưỡng mộ Hà vì những tính cách ấy. Trong cả công việc lẫn đời sống hàng ngày, Hà đều truyền cảm hứng để tôi cố gắng hơn, phát huy mọi tiềm năng của bản thân theo hướng tốt nhất có thể.

Hồ Ngọc Hà và tôi có rất nhiều điểm chung, ví dụ như tình yêu với phim ảnh, âm nhạc, du lịch, khám phá những điều mới cùng nhau.

Kim Lý muốn có một kết thúc có hậu với Hồ Ngọc Hà 

Chúng tôi đều là người yêu công việc nhưng sống hướng về gia đình. Cả hai luôn quan tâm đến những người mình yêu quý. Tôi học được nhiều từ cách hành xử đẹp của cô ấy với bạn bè, gia đình, người thân. Nói chung, tôi nghĩ cô ấy rất hợp với mình và thấy vui vì việc đó.

Gia đình tôi cũng đã gặp Hồ Ngọc Hà. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và vui vẻ. Bố mẹ tôi đều là những người có tư tưởng cởi mở. Họ đều nghĩ Hà là một người phụ nữ tuyệt vời. Mà thực tế đúng là vậy", Kim Lý chia sẻ.

Bên cạnh đó, bản thân Kim Lý luôn dành niềm tin mối quan hệ giữa anh và ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" sẽ có cơ hội lớn tiến tới các đích lâu dài.

Bản thân anh sẽ cố gắng hết mình để đạt được kết thúc có hậu với người phụ nữ mình đang yêu.

Cũng như các cặp đôi khác, theo diễn viên Kim Lý, cả anh và Hà Hồ đều là những người có cá tính mạnh nên chuyện tranh luận càng không tránh khỏi. Ai cũng muốn bảo vệ quan điểm của mình tới cùng.

Nhưng nếu có tranh cãi, thì vẫn đảm bảo không ai trong hai người phải lên giường ngủ trong sự bực tức.

"Tôi không bao giờ la hét hay lớn tiếng khi tranh luận với người mình yêu bởi điều đó chỉ làm tình hình thêm căng thẳng", nam diễn viên tâm sự.

Và bản thân Kim Lý vui khi bạn gái của mình đã trải qua những câu chuyện tình buồn, bản thân anh cũng không muốn ở bên cạnh người chưa bao giờ vấp ngã.

"Hồ Ngọc Hà từng trải qua quá khứ buồn. Tất cả làm nên con người của cô ấy như ngày hôm nay. Nếu Hà không bước qua những chuyện như vậy, chưa chắc chúng tôi đã tìm thấy nhau.

Tình yêu với tôi là điều gì đó rất tự nhiên, nảy nở theo thời gian. Ai cũng đều phải trải qua những rung động khi mới gặp nhau rồi tìm hiểu, nói lời yêu.

Đến một ngày, bạn nhận ra cả điểm tốt lẫn xấu, mạnh lẫn yếu của đối phương và sẵn sàng chấp nhận tất cả. Tình cảm khi ấy mới thực sự gọi là yêu. Và đến khi biết chấp nhận tất cả từ nửa kia, càng theo thời gian, tình yêu càng trở nên bền chặt.

Một khi con người ta đã có mối liên kết đặc biệt ấy, nhiều lúc chỉ cần ở cạnh nhau, không cần nói gì cũng cảm thấy cuộc sống như vậy là quá đủ", nam diễn viên trải lòng.

Một đám cưới và lần khoác áo cô dâu thật sự

Trong một diễn biến liên quan, trên trang cá nhân của mình mới đây, Hà Hồ vừa khoe tấm hình đang nghỉ dưỡng của mình cùng dòng trạng thái: "Sáng nay của bé Hà. Lòng phẳng và không một chút gợn như hồ và biển... Để có được thì đã trải qua quá nhiều giông tố cuộc đời...".

Đây được coi như là lời nhắn nhủ và đúc kết của bản thân cô khi trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm. Và bản thân cô cũng thay đổi khi dành nhiều khoảng thời gian riêng tư cho gia đình và bạn trai.

Nhiều lần diện váy cưới nhưng chưa có đám cưới chính thức 

Trước kia Hà Hồ tất bật với công việc, thậm chí chấp nhận bị nói để Cường Đô la "làm vợ" cho cô tập trung phát triển sự nghiệp. Những phút giây nghỉ ngơi bên gia đình của cô rất hiếm hoi thì kể từ khi yêu Kim Lý, mọi chuyện đã đổi khác. Hai người thường xuyên có những phút giây chỉ có nhau.

Đặc biệt, với Hà Hồ dù rất nhiều lần mặc váy cưới, khiến tim ngất lịm về sự lộng lẫy nhưng chưa lần nào mặc đúng nghĩa thực sự vào lễ đường cùng người mình thương.

Mặc dù đã bén duyên vợ chồng và có một cậu con trai kháu khỉnh với doanh nhân Cường Đô la nhưng Hà Hồ chưa một lần chính thức được diện áo cưới. Và hiện tại cuộc hôn nhân này cũng đã kết thúc khi đường ai nấy đi.

Khi nhắc tới chuyện đi đến một đám cưới cho mình, nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Nói điều này hơi tâm linh nhưng tôi xem tử vi, số tôi phạm đường tình duyên nên dù lấy đi nữa cũng không bao giờ nghĩ đến việc khóac áo cô dâu. Tôi chấp nhận những thiệt thòi đó để có một hạnh phúc tròn trịa hơn".

Có lẽ khi đến với Kim Lý, Hà Hồ sẽ không còn phải chấp nhận thiệt thòi để có hạnh phúc vì anh đã hứa sẽ đem lại cho cô một cái kết hạnh phúc, điều mà bao cô nàng đều mong ước.

Nhiều ý kiến cho rằng, sự thay đổi bản thân của nữ ca sĩ đã nhận lại được khá nhiều khi Kim Lý hứa sẽ có một kết thúc có hậu cho cả hai khi đã trải qua khá nhiều sóng gió tình trường.