Thêm cầu thủ MU bị Ten Hag cho tập riêng

Cao Hiếu
Erik ten Hag yêu cầu Anthony Martial tập một mình. Cầu thủ này không xuất hiện trong đội hình thi đấu của MU hơn 1 tháng qua.
erik-ten-hag-1705550345.jpg

Martial buộc phải tập riêng.

Kể từ lần đá chính khi MU thất bại 0-3 trước Bournemouth hôm 9/12, Anthony Martial bị HLV Erik ten Hag gạch tên trong 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Sau trận hòa 2-2 với Tottenham hôm 14/1, cựu HLV Ajax tiết lộ thể lực của tiền đạo người Pháp không đủ tốt.

Theo Daily Mail, Ten Hag không cho Martial tập luyện với đội một thời gian qua. Ông không hài lòng với Martial và cho rằng nền tảng thể lực của chân sút 28 tuổi ở dưới mức tiêu chuẩn.

Chuyện Ten Hag bắt học trò tập một mình không hiếm. Jadon Sancho bị trục xuất khỏi đội và không được bén mảng tới đội một do thiếu nỗ lực trong các buổi tập. Kết quả, anh bị đẩy sang Dortmund dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024.

Martial chỉ ghi 12 bàn thắng ở Premier League trong 3 mùa rưỡi qua, song vẫn muốn ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình. Chưa rõ lý do Martial cương quyết trụ lại sân Old Trafford là gì.

HLV Ten Hag cũng không có nhiều lựa chọn trên hàng công nên quyết định giữ lại chân sút sinh năm 1995. Thực tế, MU không nhận được lời đề nghị chiêu mộ Martial trong thời gian qua.

Hợp đồng của Martial sẽ hết hạn trong hè 2024. Theo The Athletic, "Quỷ đỏ" quyết định không kích hoạt điều khoản gia hạn. Quãng thời gian 9 năm của anh ở Old Trafford có thể sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này.

Martial chỉ chơi bùng nổ vài trận. Cầu thủ này chưa bao giờ phát huy hết năng lực, lại thường xuyên dính chấn thương và thể hiện phong độ phập phù.