Thi thể F0 được phát hiện dưới kênh nước sau 1 ngày bỏ trốn khỏi khu điều trị Covid-19

Admin
Theo cơ quan chức năng, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy không có tác động ngoại lực.

Tối 4/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Thanh Ngọc - Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh xác nhận một F0 trốn khỏi khu điều trị Covid-19 vào tối 1/9 được phát hiện tử vong dưới kênh nước.

Trước đó, ngày 2/9, nhiều người dân phát hiện tại đoạn kênh Sê-vin phía sau chùa Gò Kén, phường Long Thành Trung, thị xã Hòa Thành có một thi thể nam giới trôi dưới kênh. Sự việc ngay lập tức được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an thị xã Hòa Thành đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ việc.

 Nguyễn Thành Thế được phát hiện tử vong trên dòng kênh.


Theo báo Tiền Phong, sáng ngày 3/9, cơ quan công an khám nghiệm tử thi, test nhanh cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Sau khi cho người thân nhận dạng, xác định tử thi là Nguyễn Thành Thế (SN 1982, thường trú phường 4, TP Tây Ninh). Theo cơ quan chức năng, khám nghiệm tử thi không có tác động ngoại lực.

Được biết, Nguyễn Thành Thế là người trước đó trốn khỏi khu điều trị bệnh Covid-19 của tỉnh Tây Ninh vào tối 1/9.

Cơ quan chức năng bàn giao thi thể cho Trung tâm y tế TP Tây Ninh để xử lý.

Từ khi bùng phát đợt dịch Covid-19 thứ 4 (27/4) đến nay, Tây Ninh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đến 4 lần, kèm theo các biện pháp tăng cường, xét nghiệm tổng sàng lọc dân cư để bóc tách F0 trong cộng đồng...

Tính đến hết ngày 2/9, Tây Ninh ghi nhận tổng cộng 6.327 ca mắc Covid-19, 4.333 ca bệnh được chữa khỏi và 94 bệnh nhân Covid-19 tử vong.

Tây Ninh là địa phương đặc thù có đường biên giới dài 240 km giáp Campuchia, do đó, tỉnh này đã thiết lập 119 chốt phòng chống dịch, duy trì hoạt động 24/24 bởi 3 lực lượng biên phòng, công an và quân sự.

 

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn