Thi thể thầy giáo trên sông, 3 vết đạn trên đầu

Admin
Khám nghiệm tử thi thầy giáo được cho là tự tử trên sông công an phát hiện có tới ba viên đạn găm vào đầu nạn nhân.

Chiều 28/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục điều tra, làm rõ cái chết của anh Hoàng Ngọc T. (39 tuổi, giáo viên Trường THCS Chu Văn An, trú huyện Hương Khê, Hà Tĩnh).

Thi thể thầy giáo này vừa được lực lượng chức năng tìm thấy dưới dòng sông Lam tại vị trí cầu Bến Thủy 1 (Nghệ An) vào sáng ngày 25/5.

Một vị cán bộ điều tra cho biết, cả 3 vết đạn đều rất nông, chưa xuyên vào hộp sọ của nạn nhân. Kết luận khám nghiệm tử thi của Phòng Kỹ thuật hình sự Công an Hà Tĩnh cho thấy, nguyên nhân tử vong của thầy giáo này không phải bị đạn bắn mà là do ngạt nước.

 Chiếc xe máy của Thầy Hoàng Ngọc T. để lại trên cầu Bến Thủy 1.

Trước đó, đêm 24/5, người dân đi qua cầu Bến Thủy 1 (bắc qua sông Lam, nối quốc lộ 1A hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh) phát hiện có đôi dép cùng chếc xe Honda SH để lại trên cầu Bến Thủy 1.

Người dân nghi ngờ đây là vụ nhảy cầu tự tử nên đã báo cơ quan chức năng. Sau đó, chiếc xe và đôi dép được xác định là của thầy Hoàng Ngọc T.

Lực lượng tìm kiếm cứu nạn và người thân, ngư dân đã nỗ lực tìm kiếm thầy T. dưới chân cầu Bến Thủy 1 và hạ nguồn sông Lam. Đội Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn trên sông thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An huy động 10 chiến sĩ cùng xuồng, thiết bị tìm kiếm thầy T. trên sông Lam. Đến sáng 25/5, thi thể thầy T. được tìm thấy.

Vụ việc thầy T tử vong khiến thầy cô giáo trong trường ai cũng bất ngờ. Một thầy giáo trường THCS Chu Văn An cho biết: "Buổi sáng hôm qua (24/5-PV) thầy T vẫn đến trường và tâm trạng vui vẻ, không có tâm sự hay chuyện gì buồn phiền khiến thầy phải tự tử. Trước lúc mất tích thầy T có nhắn tin cho bố, còn nội dung là gì thì không rõ".

Được biết thầy T. là giáo viên dạy bộ môn Tin học ở trường THCS Chu Văn An. Hiện thầy T đã có vợ và hai người con.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn