Thu hồi hơn 1 tấn bánh kẹo, bimbim tự dập hạn sử dụng

Admin
Công an Hà Tĩnh vừa phát hiện kho kinh doanh tự đóng gói 1,2 tấn bánh kẹo, bim bim nghi giả mạo nhãn mác để tuồn ra thị trường.

Ngày 18/11, Phòng Cảnh sát môi trường Công an Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Thạch Hà phát hiện một kho kinh doanh tự đóng gói 1,2 tấn bánh kẹo các loại không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Theo đó, vào 8h30' ngày 18/11, tổ công tác kiểm tra tại kho kinh doanh bánh kẹo của anh Nguyễn Văn Chính (SN 1984, trú xã Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà) phát hiện cơ sở kinh doanh này tự nhập các loại bánh kẹo về rồi đóng gói và dập hạn sử dụng.

 Lực lượng công an kiểm tra tại cơ sở kinh doanh của anh Chính.

Tại hiện trường phát hiện có 1.562 bao sản phẩm các loại đã đóng gói thành phẩm; 1 máy dập bao bì và in ngày sản xuất, hạn sử dụng; 1.023 nhãn mác các loại... tổng trọng lượng 1,2 tấn.

Các loại bánh kẹo được đóng gói thành các sản phẩm như: bimbim, quẩy, hướng dương, bánh tráng trộn, hạt bí… nghi giả mạo nhãn mác của các sản phẩm nói trên.

 Lực lượng chức năng lập biên bản số hàng hoá không đảm bảo trên.

Tại thời điểm làm việc, anh Nguyễn Văn Chính không xuất trình được các hồ sơ thủ tục liên quan đến hoạt động sản xuất, đóng gói các loại hàng hoá thực phẩm.

Hiện tổ công tác lập đã lập biên bản để xử lý vụ việc theo đúng quy định.

Tác giả: Hoài Nam

Nguồn tin: Báo Tiền phong