Tiếp tục lộ diện Ford Ranger thế hệ mới

Admin
Ford Australia vừa công bố những hình ảnh tiếp theo về chiếc Ranger thế hệ mới thông qua một đoạn video.

Hồi tháng trước, những hình ảnh đầu tiên của chiếc Ranger thế hệ mới được Ford công bố. Mới đây, hãng xe Mỹ tiếp tục tiết lộ những hình ảnh trong quá trình thử nghiệm mẫu xe này.

 

Chiếc xe này ngụy trang bởi một lớp decal mới, do Trung tâm thiết kế của hãng ở Melbourne tạo nên. Một số thông tin cho biết, lớp ngụy trang này tiêu tốn của đội ngũ thiết kế tới hai tháng để sáng tạo.

Theo đó, hãng lựa chọn là các khối màu xanh lam, đen và trắng với các họa tiết kiểu pixel, lấy cảm hứng từ các dãy núi. Trên bộ decal này cũng có thêm hashtag #NextGenRanger và mã QR dẫn link website chính thức của Ford.

Ngoài ra, những hình ảnh này cũng mang đến những hình dung rõ nét hơn về chiếc Ranger thế hệ mới. Đó là cụm đèn chiếu sáng LED lấy cảm hứng từ đàn anh F150, cabin kép với hai hàng ghế như thế hệ hiện tại, bậc bước chân, ốp hốc lốp sau lớn hơn.

Hãng xe Mỹ đã mô tả Ranger mới với những khẳng định đầy tự hào như "chiếc Ranger cứng cáp nhất, có khả năng nhất, kết nối tốt nhất và linh hoạt nhất từ trước đến nay". Chiếc Ranger này cũng sẽ chia sẻ nền tảng với Volkswagen Amarok thế hệ tiếp theo.

 

Về vận hành, nhiều khả năng Ranger 2022 sẽ có nhiều phiên bản động cơ khác nhau. Trong đó bao gồm động cơ xăng EcoBoost I4 V6, động cơ diesel EcoBlue ở một số thị trường. Ngoài ra sẽ là tùy chọn động cơ plug-in hybrid có thể áp dụng tại châu Âu.

Tác giả: Hà Hoàng Hải

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn