Tìm kiếm hai mẹ con ở Hà Tĩnh sau 10 ngày mất tích

Admin
Chị Phúc đưa con trai đi khám bệnh và sau đó cả hai mất tích bí ẩn 10 ngày nay.

Ngày 16/3, thông tin từ UBND xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), hiện chính quyền địa phương phối hợp với công an xã phát đi thông báo tìm kiếm chị Trần Thị Phúc (SN 1995) cùng con trai là Trần Văn Trường (SN 2018, trú tại thôn Song Nam).

 Trần Thị Phúc cùng con trai mất tích 10 ngày. (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Trước đó, hồi 6h ngày 6/3, chị Phúc nói với gia đình đưa con đi khám. Đến chiều tối cùng ngày, không thấy mẹ con chị Phúc về, người nhà tìm cách liên lạc nhưng không được.

Sau khi mẹ con chị Phúc bị mất liên lạc, gia đình đã thông báo cho cơ quan chức năng, đồng thời liên tục đăng hình ảnh và thông tin của hai mẹ con lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm.

Người nhà chị Phúc cho biết, sau khi cháu mất tích, gia đình đến bệnh viện tìm kiếm nhưng không thấy, các cán bộ ở đây cho biết không có mẹ con Phúc đến khám.

“Sự việc xảy ra 10 ngày rồi, gia đình rất hoang mang và lo lắng. Mong mọi người ai biết thông tin gì về mẹ con chị Phúc vui lòng thông báo cho gia đình", người này nói.

Công an xã Cương Gián thông báo, ai biết thông tin về mẹ con chị Trần Thị Phúc ở đâu xin báo cho qua số điện thoại: 0823.022.288 hoặc bố chị Phúc (ông Giang) 0354.440.956.

Tác giả: CẨM SƠN

Nguồn tin: Báo VTC