Toyota Vios ưu đãi lên tới 37 triệu đồng - Món hời đầu năm trên thị trường ô tô Việt

Admin
Khách hàng mua Toyota Vios trong tháng 2/2023 sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 37 triệu đồng, bao gồm hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và bộ vè che mưa chính hãng Toyota.

Từ ngày 10/2 đến hết ngày 28/2, khách hàng mua xe Toyota Vios hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và đại lý đã xuất hóa đơn giá trị gia tăng sẽ được nhận khuyến mãi với tổng trị giá lên tới 37 triệu đồng, bao gồm hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và bộ vè che mưa chính hãng Toyota. Chương trình áp dụng cho tất cả phiên bản: Vios G CVT, Vios E (CVT & MT)

 

Sau chuỗi ngày nghỉ Tết Nguyên đán luôn là thời điểm nhu cầu mua ô tô của người Việt tăng trưởng mạnh. Động lực đến từ nhu cầu của nhóm khách hàng cá nhân hoặc tổ chức mua xe phục vụ mục đích kinh doanh, đặc biệt lĩnh vực vận tải hành khách.

Nhóm khách hàng này ưu tiên lựa chọn các mẫu xe bền bỉ; tiết kiệm nhiên liệu; chi phí sửa chữa, bảo dưỡng thấp; tính thanh khoản cao; nội thất rộng rãi đi cùng giá bán hợp lý. Toyota Vios thỏa mãn đầy đủ những giá trị trên. Không những vậy, mẫu xe này còn liên tục được nâng cấp phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng về thiết kế, tính năng và công nghệ mới.

Cụ thể, Toyota Vios mang kiểu dáng trẻ trung và thể thao. Lưới tản nhiệt rộng hài hòa với cặp đèn pha full LED với khả năng tự động bật/tắt tiện dụng, cho người lái tầm nhìn tốt hơn và giúp những tài xế xung quanh dễ dàng nhận biết, mâm xe kích thước 15 inch. Nội thất sở hữu màn hình thông tin giải trí cảm ứng 7 inch, 6 loa âm thanh, cửa gió điều hòa ghế sau. Đáng chú ý nhất là công nghệ an toàn vượt trội xe Hàn, với ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến trước sau và 7 túi khí.

Về không gian nội thất Vios sở hữu nhiều trang bị vượt trội khác như tựa đầu có thể chỉnh độ cao, bệ tì tay tích hợp hộc để cốc cho hàng ghế sau hay hệ thống âm thanh 6 loa, tất cả đều mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho hành khách trên xe. Ghế da cũng là một điểm sáng của Toyota Vios G, đây là chi tiết giúp nội thất xe trở nên sang trọng và dễ vệ sinh hơn.

 

 


Điểm độc đáo nhất trong khoang cabin của Toyota Vios G chính là việc có thể gập hàng ghế thứ hai với tỷ lệ 60:40 để giúp hành khách để những đồ đạc, vật dụng có kích thước dài dễ dàng hơn. Đây là khả năng hiếm thấy trên một sedan phân khúc B, kể cả những đối thủ như Hyundai Accent 1.4 Đặc biệt hay Honda City L.

Những thay đổi tích cực trên Vios đã giúp mẫu sedan “quốc dân” ngày càng thu hút nhiều khách hàng mới, trong đó có nhiều người trẻ, nữ giới và người mua xe lần đầu.

 


Chị Hồng Hạnh, sống tại Hà Nội, đang sử dụng Toyota Vios G CVT, cho hay: “So với các dòng xe cùng phân khúc, tôi vẫn thích Vios. Toyota là thương hiệu lâu đời nên chất lượng tốt, bền bỉ, lành, có thể sử dụng lâu dài. Thực tế sử dụng đúng là như vậy. Vios rất hợp với bản thân tôi”.

Chị Lê Thị Mừng hiện đang công tác trong ngành y tại Hà Nội, đã lựa chọn Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT là chiếc xe đầu tiên của mình. Trước khi mua xe, chị Mừng cũng đã tham khảo các xe khác cùng dòng và có mức giá tương đương nhưng cuối cùng vẫn lựa chọn Vios vì sự uy tín của thương hiệu Toyota, “lời đồn” rằng Vios rất lành, bền, sửa dụng được lâu dài. Chị Mừng chia sẻ: “Ấn tượng đầu tiên của Vios với tôi là thiết kế xe đẹp mà lịch sự; dáng xe phù hợp với phụ nữ và với độ tuổi của mình. Tôi chọn màu đen vì nó hợp tuổi tác và nó cũng hợp theo mệnh, nhưng màu này lên Vios thực sự trông rất đẹp, sang. Vios có máy 1.5L, công suất vừa phải, đánh lái cũng vừa phải, phù hợp với phụ nữ. Chính vì thế mà tôi lái chiếc xe này cảm thấy rất an toàn, mà an toàn nhất là với những người phụ nữ tay lái non khi xử lý các tình huống xảy ra trên đường.”

 


Các chủ xe Toyota còn được hưởng lợi nhờ hệ thống 86 đại lý, xưởng dịch vụ đặt tại 46 tỉnh thành trên toàn quốc, giúp việc bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng dễ dàng và thuận tiện. Đây là những đặc quyền chỉ có ở những thương hiệu có tiềm lực mạnh, nhiều năm thành công tại Việt Nam.

Năm 2022, Toyota Vios đạt tổng doanh số 23.529 xe, đánh dấu năm thứ 8 dẫn đầu toàn thị trường ô tô Việt Nam. Thành tích của Vios xếp trên Hyundai Accent (22.645 xe) và Honda City (14.696 xe). Với chương trình ưu đãi “Mua xe Toyota, khởi động 2023” từ hệ thống các đại lý của Toyota Việt Nam, việc sở hữu “mẫu xe quốc dân” đã trở nên dễ dàng hơn.

Tác giả: LH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn