Toyota Vios hứa hẹn tiếp tục "đè bẹp" đối thủ với chương trình ưu đãi đặc biệt

Admin
Đúng như ý nghĩa tên gọi, Vios đã mạnh mẽ tiến lên phía trước, không ngừng “xô đổ” các kỷ lục doanh số xe tại Việt Nam, dẫn đầu thị trường phân khúc sedan hạng B và là sự lựa chọn khó thay thế trong lòng đông đảo người dùng Việt. Nắm bắt xu hướng tiêu dùng cuối năm, Toyota Việt Nam nhân đôi lợi thế cho Vios khi tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt.

Ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2003, ngót nghét 2 thập kỷ, Toyota Vios đã chứng minh “phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi khi tạo dựng vị thế riêng và vươn lên trở thành ông vua phân khúc sedan hạng B. Từ một mẫu xe gắn mác xe dịch vụ, Vios đã có những cải tiến vượt bậc để chinh phục khách hàng gia đình. Doanh số là minh chứng xác thực nhất cho sức hút của Vios. Tháng 9/2022, doanh số Vios tạo dấu ấn với mức tăng trưởng 111,2% so với tháng liền trước, đạt mức 2.393 chiếc, lũy kế 9 tháng đầu năm của Toyota Vios đạt 16.583 xe. Vios “ăn đứt” nhiều đối thủ khác cùng phân khúc.

 


Gần 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota Vios đã tự định hình được giá trị riêng, đó là bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm chi phí vận hành, thanh khoản tốt và với những thay đổi trong thời gian qua thì an toàn, tiện nghi, trẻ trung và năng động cũng là những giá trị có thể gắn cho mẫu xe quốc dân này. Không ngoa khi nói Vios là mẫu xe an toàn hàng đầu phân khúc khi sở hữu tớ 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống chống bó cứng phanh, khởi hành ngang dốc,... Toyota Vios đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP).

 


Sở hữu động cơ 2NR-FE (1.5L) mới được trang bị hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép VVT-I, mang lại cho Toyota Vios hiệu suất vận hành cao ở mọi địa hình, cho phép tăng tốc êm ái giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, giảm thiểu ô nhiễm môi trường và gia tăng tuổi thọ cho động cơ. Trong khi đó, đối thủ Hyundai Accent chỉ mang động cơ 1.4L.

Trong bối cảnh giá xăng dầu đang theo đà tăng trở lại như hiện nay, sở hữu Vios lợi hơn bao giờ hết thì xe không chỉ bền, rộng rãi, vận hành êm ái mà còn tiết kiệm ‘túi tiền” cho chủ xe khi mức tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ từ 5,7 - 5,9 lít/100km.

 


Trong thời điểm Tết cận kề, nhu cầu mua xe gia tăng nhưng giá xăng dầu leo thang, ngân hàng thắt chặt khâu vay vốn và lãi suất cao, hệ thống các đại lý của Toyota Việt Nam trên toàn quốc đã nhanh chóng triển khai chương trình ưu đãi, hỗ trợ khách hàng, mang tên “Quà tặng nhân đôi, tự do lựa chọn cùng Toyota Vios” với 2 gói ưu đãi linh hoạt cho khách hàng tự do lựa chọn:

Gói 1 với tổng giá trị lên đến 32 triệu đồng, bao gồm: 1 năm bảo hiểm thân vỏ chính hãng Toyota (Gói Vàng); 1 gói phụ kiện chính hãng Toyota gồm camera hành trình (Gen 3), vè che mua, bơm lốp điện tử và gói quà tặng trị giá 15 triệu đồng.

Gói 2 áp dụng với những khách hàng có nhu cầu mua trả góp Toyota Vios. Khách hàng vẫn được hưởng gói quà tặng 15 triệu đồng và gói ưu đãi lãi suất vay từ Công ty tài chính Toyota (TFSVN) với mức lãi suất 6,99% cố định 12 tháng đầu (truyền thống) hoặc 6,49% cố định 12 tháng đầu (Balloon).

 


Bổ sung thêm gói ưu đãi 2, Toyota Việt Nam mở rộng cánh cửa sở hữu xe hơi cho nhiều gia đình vui đón xuân mới. Sắm Toyota Vios khi đăng ký gói ưu đãi 2, anh Hùng đến từ Hòa Bình vui mừng chia sẻ: “Mình quê Hòa Bình, lấy vợ Nghệ An. Mỗi dịp Tết đến muốn về thăm quê vợ cũng khó vì khoảng cách địa lý xa xôi mà ô tô không có, cho con nhỏ đi xe khách thì không chủ động, đi xe máy thì vất vả. Năm nay, tích cóp được chút tiền cộng với đăng ký gói vay hỗ trợ từ Công ty Tài chính Toyota, Tết này cả nhà có thể vui vẻ về Nghệ An chung vui với ngoại rồi!”

 


Chương trình ưu đãi đặc biệt này được áp dụng từ ngày 1/11 - 30/11/2022 tại toàn bộ hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam trên cả nước.

Tác giả: LH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn