Trấn Thành dẫn dắt Rap Việt mùa 3

Admin
Sau những chia sẻ của bà xã và em gái, khán giả có thể nhận định chắc chắn rằng Trấn Thành sẽ tiếp tục là MC của Rap Việt năm nay.

Tối 13/5, Lễ Bế mạc và trao giải Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ nhất 2023 (DANAFF I) đã diễn ra. Dù xuất sắc chiến thắng ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhưng vì lịch trình làm việc riêng nên Trấn Thành không thể đến nhận giải.

Hari Won đã đại diện chồng lên sân khấu nhận giải. Cô cũng tiết lộ ông xã do đang bận ghi hình Rap Việt mùa 3 nên không thể tới tham dự được.

Bên cạnh đó, Uyển Ân – em gái ruột Trấn Thành, đồng thời cũng là nữ chính trong bộ phim Nhà Bà Nữ cho biết Trấn Thành rất muốn tham gia sự kiện này nhưng vì có lịch trình từ trước nên không thể bỏ công việc vào Đà Nẵng nhận giải, nếu không sẽ phải đền hợp đồng.

Có thể thấy sau những chia sẻ của bà xã và em gái, khán giả có thể nhận định Trấn Thành sẽ tiếp tục là MC của Rap Việt năm nay. Được biết, trong kế hoạch ban đầu của nhà sản xuất vẫn có sự trở lại của Trấn Thành.

 Trấn Thành sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò MC trong chương trình Rap Việt mùa 3.

Trước đó, MC Trấn Thành đã đảm nhiệm vai trò dẫn dắt Rap Việt mùa 2. Trên trang cá nhân, MC Trấn Thành từng vui mừng thông báo: "Rap Việt trở lại. Thành Cry trở lại. Sẽ có nhiều điều bất ngờ lắm nha quý vị".

Đến thời điểm hiện tại, Rap Việt mùa 3 đang trong giai đoạn ghi hình vòng đầu tiên. Nhà sản xuất cũng đã công bố đội hình 4 HLV mùa này bao gồm: B Ray, BigDaddy, Andree và Thái VG. Trong khi đó, 3 giám khảo lại là những gương mặt quen thuộc: Suboi, Karik, JustaTee.

Có thể thấy, Rap Việt mùa 3 đã có sự thay đổi so với 2 mùa đầu tiên. Trong 2 mùa trước, vị trí giám khảo chỉ bao gồm 2 người (mùa 1: Rhymastic - JustaTee, mùa 2: LK - JustaTee) để đưa ra các quyết định giúp các HLV.

Sự thay đổi của mùa 3 đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều fan hâm mộ vì khi 2 Giám khảo có sự tranh cãi cũng rất khó để đi đến kết luận sau cùng vì ý kiến chia ra 50-50. Sự xuất hiện của thêm 1 vị Giám khảo sẽ dễ đi đến thống nhất bằng cách biểu quyết hơn.

 Tác giả: Tuệ An

 Nguồn tin: giaoducthoidai.vn/