Trấn Thành vướng scandal với Don Nguyễn, Hari Won 'phản ứng lạ'?

Admin
Dù chồng vướng nhiều ồn ào nhưng Hari Won vẫn coi như không có gì xảy ra.

Cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won thời gian qua khá êm đềm dù vẫn có những chuyện bên lề xảy đến. Tuy nhiên, không có những tin đồn nào về chuyện rạn nứt, cả hai vẫn cho thấy một cuộc sống hết sức viên mãn với nhau.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của Trấn Thành và Don Nguyễn trong một phòng tắm hơi. Rất nhiều những đồn đoán đã được cư dân mạng đưa ra cho tấm hình này.

 Hình ảnh khiến dư luận dậy sóng được cho là của Trấn Thành và Don Nguyễn.

Nhiều người thậm chí còn đặt nghi vấn mối quan hệ của hai nam diễn viên hài này khi trước đó Trấn Thành đã nhiều lần vướng tin đồn về giới tính, đặc biệt là với Đào Bá Lộc và Duy Khánh.

Sau khi hình ảnh ồn ào trên mạng, Don Nguyễn cho biết mình cười muốn xỉu khi đọc tin này. Hai người nói chuyện chưa đầy 15 phút mà thiên hạ đã đồn hai người hẹn hò. Nam diễn viên hài cũng phủ nhận chuyện mượn chiêu trò để PR.

Trong khi đó, Trấn Thành và Hari Won đều không có bất cứ phản ứng gì trước ồn ào lần này. Có lẽ cũng như những scandal ồn ào giới tính trước đó của Trấn Thành, mọi chuyện sẽ như “chưa hề có chuyện gì xảy ra”.

 Hari Won luôn bỏ ngoài tai những ồn ào liên quan đến chồng.

Kể từ khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành đã bị vướng nhiều ồn ào về chuyện giới tính. Không ít lần dư luận đồn đoán những mối quan hệ đặc biệt của nam diễn viên hài này với Duy Khánh, Đào Bá Lộc.

Tuy vậy, ồn ào đến thế này thì Hari Won vẫn coi như không hề có bất cứ chuyện gì. Sự im lặng bất thường, thậm chí là chứng minh cuộc hôn nhân hạnh phúc của Hari Won khiến khá nhiều người bất ngờ, ngạc nhiên.

Cũng chính vì sự “bất thường” này, nhiều người đặt lật lại những nghi vấn về cuộc hôn nhân “khá lạ” này. Trong khi đó, số khác cho rằng, có lẽ những điều kia chỉ là tin đồn còn Hari Won vì quá yêu chồng nên bỏ qua tất cả.