Trước loạt chỉ trích về vụ tai nạn, bạn gái YouTuber Nam Ok có lời chia sẻ tiếc thương trên trang cá nhân

Admin
Bạn gái của YouTuber Nam Ok viết trên trang cá nhân: \'Bạn là một trong những kí ức đẹp đẽ nhất xuất hiện trong cuộc đời của tôi... Cảm ơn bạn vì đã đến...\'.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra ở Bắc Ninh khiến 3 người tử vong, 3 người bị thương, trong đó có Nguyễn Văn Nam (Nam Ok, SN 2000, trú tại Bắc Giang) - một YouTuber khá nổi tiếng vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Sự việc thương tâm xảy ra khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Những người thân, bạn bè và cộng đồng mạng đã để lại lời chia buồn, thương tiếc các nạn nhân trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, một bộ phận đã có những bình luận cho rằng Nam Ok đã điều khiển xe tốc độ nhanh dẫn đến tai nạn. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến tranh cãi gay gắt nổ ra với nội dung tiêu cực xung quanh vụ việc.

 Bức ảnh bạn gái của YouTuber Nam Ok đăng trên trang cá nhân

Sau khi hoàn tất tang lễ, vào tối 5/10, bạn gái của nam YouTuber D.L. đã có lời chia sẻ thể hiện sự buồn thương trên trang cá nhân:

"Bạn là một trong những kí ức đẹp đẽ nhất xuất hiện trong cuộc đời của tôi... Cảm ơn bạn vì đã đến...".

Trước loạt bình luận tiêu cực xung quanh vụ tai nạn, D.L. cũng lên tiếng mong mọi người dừng việc công kích lại: "Mình thật sự rất mong và cầu xin mọi người đừng ai chà đạp lên bạn ấy nữa. Đừng ai bôi nhọ hay cố tình nói những lời không hay, không đúng sự thật về bạn ấy. Có thể bạn ấy không là gì với các bạn nhưng với chúng tôi bạn ấy là một phần của cuộc đời..! Cảm ơn..!".

 D.L. cũng bày tỏ mong muốn mọi người dừng việc bôi nhọ và những lời không hay về bạn trai quá cố.


Anh Đào Văn Thường - Đại diện kênh Duy Thường TV - trước đó cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Các bạn chỉ nhìn thấy 1 góc của camera là tại sao em tôi phi xe nhanh mà không nghĩ có đoạn đầu của câu chuyện thương tâm là gì?".

 

Bài đăng này đã nhận được sự đồng tình của cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời chia buồn đến gia đình, người thân của những nạn nhân xấu số. Bên cạnh đó kêu gọi mọi người dừng việc bôi nhọ, chỉ trích và công kích lại.

 Anh Đào Văn Thường cũng chia sẻ hậu sự của 2 người em đã xong.

Như đã thông tin, khoảng 14h30 ngày 4/10, xe ô tô con mang BKS 98A-206.33 do Nguyễn Văn N. điều khiển chở theo 5 người di chuyển trên tỉnh lộ 285, theo hướng xã Trung Chính (huyện Lương Tài, Bắc Ninh) đi xã Phú Hòa (huyện Lương Tài).

Khi đến khu vực ngã tư cầu Táo Đôi (đoạn giáp ranh giữa xã Trung Chính và thị trấn Thứa, huyện Lương Tài) thì xảy ra va chạm với xe tải mang biển số 99C-145.12 di chuyển qua ngã tư theo hướng về xã Lai Hạ (huyện Lương Tài), trên xe chỉ có tài xế.

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong khi đưa đi cấp cứu và 3 người bị thương.

 Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Danh tính các nạn nhân tử vong gồm: Nguyễn Văn Nam, Nguyễn Thị Hằng (trú huyện Yên Dũng, Bắc Giang) và Lê Văn Thắng (21 tuổi, trú huyện Lục Ngạn, Bắc Giang).

Các nạn nhân bị thương gồm: Đào Đức Quyền (21 tuổi, quê Nam Định), Đặng Tuấn Minh (23 tuổi, trú huyện Lục Ngạn) và Nguyễn Gia Huy (26 tuổi, trú huyện Gia Bình, Bắc Ninh). Trong số này, Minh và Huy đã được xuất viện, Quyền đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

 Tác giả: Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn