Tỷ phú U50 chi 46 tỷ đồng để "trẻ mãi không già" nhận kết quả ngoài sức tưởng tượng

Admin
Người đàn ông đã cập nhật liên tục tình hình của bản thân khi đầu tư chi phí lớn để trở thành thanh niên trai tráng.

Tỷ phú Bryan Johnson (45 tuổi) đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi anh tuyên bố chi 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng) mỗi năm để đẩy lùi tình trạng lão hóa, sở hữu thân hình và sức khỏe như thanh niên.

Doanh nhân công nghệ này có một đội ngũ gồm 30 bác sĩ và chuyên gia sức khỏe giúp tỷ phú lên chế độ điều trị và luyện tập để đạt được mục tiêu đã đề ra. Đó là tất cả các cơ quan của Bryan Johnson bao gồm não, gan, thận, răng, da, tóc và trực tràng hoạt động như khi còn ở tuổi thanh niên.

Trên Instagram cá nhân, vị tỷ phú công nghệ đã liên tục chia sẻ những chỉ số sức khỏe để cho thấy người đàn ông đang hồi xuân như thế nào. Người bình thường, mỡ trong gan ở mức 2-4% trọng lượng gan, tuy nhiên tỷ lệ này vượt ngưỡng 5% thì được xem là gan nhiễm mỡ.

 Bryan Johnson quyết tâm để mình "trẻ mãi không già".

Trong khi đó, tỷ lệ này của Bryan Johnson đạt con số 1,36%, thuộc nhóm 10% những người sở hữu tỷ lệ mỡ gan lý tưởng nhất. Sau 2 năm tuân thủ chế độ "hồi xuân", hiện tại tốc độ lão hóa của vị tỷ phú đã chậm hơn so với độ tuổi trung bình là 10 năm. Một số bài kiểm tra thể lực cho thấy, tỷ phú công nghệ tương đương với thanh niên 18 tuổi.

Ngoài ra, Bryan Johnson còn chia sẻ thêm những thay đổi của bản thân mình trên trang cá nhân: "Bây giờ, tôi cảm thấy hạnh phúc hơn, tràn đầy năng lượng và viên mãn hơn bao giờ hết. Tôi không còn cáu gắt vô cớ, đầu óc minh mẫn và đối xử tốt với những người xung quanh hơn. Thay vì đòi hỏi xã hội và hành tinh phải thay đổi để tốt cho chúng ta vậy tại sao bản thân mỗi người lại không tự thay đổi mình ngay từ bên trong?".

Người đàn ông được kiểm tra sức khỏe liên tục. 

 

Vị tỷ phú cũng cho hay, các con anh nói rằng: "Trông bố như 20 tuổi, khiến chúng con cảm thấy bối rối quá". Câu nói này đã cho thấy kết quả đáng ngoạn mục của doanh nhân công nghệ trên hành trình làm chậm tối đa tốc độ lão hóa và trẻ hóa mọi thứ có thể về độ tuổi sinh học.

Trên thực tế, những hình ảnh mới nhất được tỷ phú Bryan Johnson chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy, người đàn ông sở hữu body săn chắc, vạm vỡ, không có dấu hiệu của những nếp nhăn hay sự già nua ở đây. Nếu nhìn tổng quan, vị doanh nhân này chẳng khác nào một chàng thanh niên điển trai.

 Vóc dáng của tỷ phú hiện tại.

Để có được những kết quả tuyệt vời này ở độ tuổi U50, người đàn ông đã phải tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện vô cùng nghiêm ngặt. Anh thực hiện chế độ ăn thuần chay khắt khe lên tới 1.977 calo mỗi ngày, chế độ tập thể dục hàng ngày kéo dài một giờ, tập thể dục cường độ cao ba lần một tuần và đi ngủ mỗi tối đúng giờ.

Bryan Johnson thức dậy lúc 5 giờ sáng hàng ngày, uống hai chục loại thực phẩm bổ sung. Trước khi đi ngủ, người đàn ông sẽ đeo kính ngăn ánh sáng xanh trong hai giờ. Trước đây, Bryan Johnson chia sẻ rằng mình bị thừa cân, trầm cảm và gần như muốn tự tử, đây là hậu quả của việc tích tụ căng thẳng và làm việc nhiều giờ. Hiện tại thì mọi chuyện đã khác!

Tác giả: Ngọc Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn