Uông Tiểu Phi cầu hôn hot girl

Lan Anh
Uông Tiểu Phi cho biết bạn gái đồng ý lời cầu hôn của anh. Trong bài đăng mới, anh gọi Mandy là "vợ".

Ngày 29/3, China Times đưa tin Uông Tiểu Phi thông báo cầu hôn thành công hot girl Mandy, đồng thời cho biết hai người sẽ tổ chức lễ cưới trong năm nay. Anh đăng ảnh Mandy đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út và bày tỏ niềm hạnh phúc.

Doanh nhân chia sẻ: "Vợ tôi đến từ Đài Bắc (Đài Loan) và đã chấp nhận lời cầu hôn của tôi. Tôi vẫn yêu cô ấy nhiều như vậy và càng yêu hơn. Cảm ơn mọi người đã chúc phúc chúng tôi".

uong-tieu-phi-cau-hon-hot-girl1-1711705552.jpg

Uông Tiểu Phi khoe ảnh bạn gái đeo nhẫn kim cương, chấp nhận lời cầu hôn của anh. Ảnh: China Times.

Bảo mẫu của Uông Tiểu Phi cũng chia sẻ, cho dù sau này Tiểu Phi và Mandy có với nhau bao nhiêu đứa con, cô ấy đều chăm sóc. Người này cũng dành lời có cánh cho vợ sắp cưới của ông chủ.

Uông Tiểu Phi và Mandy quen nhau hơn 6 tháng, thông qua sự giới thiệu của bạn chung. Người bạn này cho biết hot girl Mandy từng làm việc trong lĩnh vực sắc đẹp. "Tiểu Phi thay đổi nhiều sau khi gặp cô ấy. Mandy như liều thuốc tinh thần chữa lành cho bạn trai", người bạn tiết lộ.

Trong livestream hồi tháng 2, Tiểu Phi khen Mandy hoàn hảo, đảm đang, giỏi mọi việc và luôn cố gắng vì bạn trai cũng như gia đình. Uông Tiểu Phi nói thêm, thời gian này anh rất hạnh phúc khi có gia đình bên cạnh và được bạn gái mới quan tâm, đồng hành.

uong-tieu-phi-cau-hon-hot-girl2-1711705577.jpg

Uông Tiểu Phi và Mandy sẽ tổ chức lễ cưới trong năm nay. Ảnh: China Times.

Theo SETN, dân mạng phát hiện Mandy từng kết hôn từ 5-6 năm trước và vướng tin đồn qua lại với nhiều đàn ông. Không chỉ vậy, Mandy còn bị đồn yêu cầu những người từng quan hệ với cô phải cho cô tiền phẫu thuật thẩm mỹ.

Giữa tin đồn, Mandy khóa trang cá nhân, Tiểu Phi lên tiếng bênh vực bạn gái. Anh chia sẻ: "Cô ấy tốt với các con tôi thì tôi tốt với cô ấy, thế thôi". Ngoài ra, chồng cũ Từ Hy Viên cảm thấy áy náy khi ở cạnh Mandy vì bạn gái còn trẻ, anh không biết báo đáp nửa kia như thế nào.