Việt Nam vs Nữ Nhật Bản, 15h00 ngày 21/8: Dưỡng sức cho Tứ kết

Admin
Sớm giành vé vào Tứ kết và trước một ĐT nữ Nhật Bản được đánh giá mạnh, đây là cơ hội để HLV Mai Đức Chung dưỡng sức các trụ cột để chuẩn bị cho vòng Tứ kết môn bóng đá nữ tại Asiad 2018.

Tại Asiad 2018 cả ĐT nữ Việt Nam và nữ Nhật Bản đều đã giành thắng lợi trước ĐT nữ Thái Lan để sớm đoạt vé vào vòng Tứ kết môn bóng đá nữ tại Asiad 2018. Cuộc đối đầu giữa hai đội chiều nay chỉ còn mang ý nghĩa xác định vị trí nhất, nhì bảng đấu.

 ĐT nữ Việt Nam không có thành tích tốt trước nữ Nhật Bản


Trước lượt trận chiều nay, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung hoàn toàn lép vế trước đối thủ. Theo đó trong những cuộc đối đầu trong quá khứ, ĐT nữ Việt Nam thường thua cách biệt tối thiểu 3 bàn trước đối phương. Trước một đối thủ có trình độ vượt trội, rất khó để ĐT nữ Việt Nam có thể tạo nên cú sốc ở trận đấu chiều nay.

Sau khi sớm giành vé vào vòng Tứ kết môn bóng đá nữ, một điều HLV Mai Đức Chung cần phải toan tính về lực lượng, giữ chân cho những trụ cột ở lượt trận đấu tiếp theo. Rất có thể ở trận đấu chiều nay, nhưng phương án dự bị sẽ được trao cơ hội đá chính để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu và làm quen với áp lực trên sân.

Một lợi thế khác cho thầy trò HLV Mai Đức Chung là kết quả phân nhánh của vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên (tức tứ kết), thì đội đứng nhất bảng C (nhiều khả năng là Nhật Bản) sẽ gặp đội đứng nhì bảng B, còn đội đứng nhì bảng C (Việt Nam) sẽ chỉ phải gặp đội đứng thứ hai ở bảng A (Đài Bắc Trung Hoa hoặc Indonesia). Rõ ràng, đây thực sự là nhánh đấu có lợi cho thầy trò ông Mai Đức Chung.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Kim Thanh, Thanh Hiền, Thanh Thúy, Mỹ Anh, Tuyết Dung, Chương Thị Kiều, Thúy An, Thúy Dung, Hà Thị Nhài, Phạm Hải Yến, Thúy Hằng.

Nhật Bản: Yamashita, Takagi, Sugasawa, Momiki, Masuya, Nakasato, Kunikate, Shimizu, Sameshima, Iwabuchi, Tanaka.

Dự đoán: 1-3