Vợ phát hiện bao cao su trong ví chồng liền đăng hỏi dân mạng cách xử trí, phản ứng của chị em mới thật sự bất ngờ

Admin
Phản ứng của chị em khiến nhiều người bất ngờ.

Bao cao su có lẽ là vật không mấy ai xa lạ và cũng không ai "đỏ mặt" khi sử dụng như trước đây. Thậm chí có những câu chuyện, vợ sẵn sàng cho bao cao su vào ví của chồng để đề phòng những tình huống phát sinh. Bởi không ai có thể đoán trước những tình huống có thể phát sinh bất cứ lúc nào.

Mới đây, một bà vợ đăng đản hỏi chị em về việc: "Nếu phát hiện trong ví chồng có bao cao su, chị em sẽ xử lý thế nào". Câu hỏi cảm giác người vợ vô cùng tức giận và đang muốn chị em hiến kế để có thể "bóc phốt" chồng khi để bao cao su trong ví. Dường như người vợ này khá bất ngờ và sốc khi phát hiện bao cao su trong ví. Bởi không ít chị em luôn nghĩ rằng, chồng có bao cao su trong ví tức là có quan hệ ngoài luồng không đứng đắn và thâm chí là không chung thủy.

Vậy nhưng phản ứng của chị em có thể trái ngược hoàn toàn với câu hỏi của người này. Thâm chí nhiều chị em phản ứng một cách rất bình thường.

 

"Vậy là tốt. Chồng như vậy là có trách nhiệm. Tất nhiên chẳng ai mong chồng quan hệ với bất cứ người nào nhưng ai mà nói trước được. Chồng làm vậy chứng tỏ là không muốn mang bệnh về nhà", một người nói.

Có người bình luận: "Như vậy còn hơn chồng không dùng bao cao su khi gặp ai khác ngoài vợ. Tôi lên án việc quan hệ bừa bãi nhưng chồng còn biết cho bao cao su vào ví là còn có trách nhiệm".

Có người nói: "Nghĩ cũng giận chứ nhưng mà chồng như vậy là còn nghĩ đến vợ con ở nhà, không quan hệ linh tinh có ngày hối hận".

Mặc dù vậy, một số chị em khác vẫn tỏ ra hằn học và tỏ vẻ khó chịu. "Bạn phải làm cho ra ngô ra khoai chứ, xem nguyên nhân vì sao, biết đâu có bồ hay cặp kè bên ngoài. Không chung thủy thì chia tay cho đỡ khổ, đàn ông có vợ rồi còn trăng hoa", một người khuyên.

Bao cao su là vật có tác dụng hữu ích trong không chỉ tránh thai mà còn giúp phòng các bệnh lây qua đường tình dục.