Vợ rủ tình nhân đến nhà "tập thể dục để giảm cân", bị chồng phát hiện theo cách không ngờ

Admin
Cô vợ đã phải trả một cái giá đắt sau khi người chồng phát hiện ra hành vi ngoại tình trắng trợn của vợ.

Tắm rửa sau một ngày làm việc vất vả là hoạt động của hầu hết mọi người. Thông thường chị em là những người tốn nhiều thời gian trong phòng tắm nhất vì ngoài tắm rửa họ còn tẩy trang, dưỡng da,... Nam giới thì hầu hết sẽ dành lượng thời gian ít hơn, đôi khi chỉ 5-10 phút đã xong.

Tuy nhiên một người phụ nữ đã phải lên mạng cảm thán về việc tắm quá lâu của chồng. "Có chị em nào có chồng mỗi lần tắm đều rất lâu không?", người phụ nữ viết. Theo chia sẻ của người vợ, khi còn hẹn hò cô đã biết chồng mình tắm rất lâu, thường 30-40 phút mới bước ra. Không ngờ khi cả 2 về chung nhà, thời gian tắm của chồng càng lâu hơn. Có lần người chồng tắm tới 2 tiếng mới ra. Một ngày nọ, người vợ cuối cùng không chịu nổi, trực tiếp mở cửa phòng tắm để xem chồng làm gì trong đó mà mãi không xong.

Chồng có thói quen tắm rửa lâu khiến người vợ thắc mắc không biết chồng làm gì trong đó. (Ảnh minh họa) 

Kết quả là một cảnh tượng khiến người vợ phải sững sờ. Người chồng lúc này đang nhắm mắt lại như quay quảng cáo, tận hưởng cảm giác sảng khoái khi gội đầu bằng nước nóng dưới vòi hoa sen mang lại. Cô thực sự không biết diễn tả lại thế nào cảnh tượng hài hước khi đó. Còn người chồng khi phát hiện ra vợ đang nhìn mình thì xấu hổ đuổi cô ra ngoài.

Sau khi bài viết được đăng tải, tất cả cư dân mạng đều bật cười. Một số người bình luận: "Con trai có thể ngồi trong toilet nửa tiếng để chơi game trước sau đó mới tắm", "Nam giới đôi khi có thể thủ dâm trong nhà tắm đó", "Đó chỉ là cách chồng bạn thư giãn thôi"...

Một số bà vợ cũng chia sẻ trải nghiệm tương tự: "Từ lúc hẹn hò đến khi cưới, chồng tôi sẽ vừa đi đại tiện vừa xem điện thoại trước khi đi tắm. Anh ấy đi vệ sinh + tắm khoảng 40 phút đến 1 tiếng. Đây là thời gian thư giãn của anh ấy, tôi sẽ không can thiệp".

Người vợ lén mở cửa phòng tắm và sững sờ khi thấy cảnh tượng chồng đang làm bên trong. (Ảnh minh họa) 

Cũng có một số người cảnh báo về thói quen tắm quá lâu của người chồng, "bạn nên khuyên chồng đừng tắm quá lâu, ở lâu trong không gian thiếu không khí lưu thông như nhà tắm dễ xảy ra tai nạn lắm đó", "Có không ít vụ đột tử trong nhà tắm nên bạn lo lắng khi chồng tắm lâu cũng đúng thôi".

Ở lâu trong nhà tắm có sao không?

Một số người có thói quen tắm lâu vì có thể muốn ngâm mình trong bồn rồi mới tắm rửa hoặc có người muốn đi vệ sinh trước rồi tắm. Đây là 2 thói quen thường gặp nhất nhưng cả hai đều không nên thực hiện quá lâu.

Thứ nhất, ngâm mình trong bồn tắm lâu có thể làm mất đi lượng dầu tự nhiên của cơ thể. Theo Hiệp hội Da liễu Mỹ (AAD), điều này có thể khiến da khô, cũng như kích ứng và viêm nhiễm. Những người được chẩn đoán mắc bệnh vảy nến có thể đặc biệt dễ bị kích ứng da khi tắm lâu.

Tiến sĩ Jeffery Fromowitz, bác sĩ da liễu có trụ sở tại Florida (Mỹ) cho biết: “Về bản chất, việc ngâm mình lâu trong nước sẽ khiến da bão hòa và có thể dẫn đến hỏng da. Khi chúng ta ngâm mình trong bồn tắm quá lâu, các mụn nước sẽ hình thành trên da. Mụn nước này là những túi nước hình thành giữa lớp hạ bì và lớp biểu bì giúp chúng ta cầm nắm đồ vật tốt hơn khi bị ướt. Chúng cũng là lý do khiến các đầu ngón tay của bạn bắt đầu nhăn nheo sau khi ở trong nước quá lâu. Khi ngâm nước quá lâu, các mụn nước cuối cùng có thể vỡ ra, để lộ lớp da mới bên dưới và làm tăng nguy cơ nhiễm trùng.

Thứ hai, về thói quen vừa đại tiện vừa xem điện thoại. Đây là thói quen của rất nhiều người trong xã hội hiện đại khi chẳng thể xa rời chiếc điện thoại di động. Không ít người có sở thích vừa đi vệ sinh vừa dùng điện thoại chơi game, lướt mạng, đây là một thói quen rất xấu.

Sử dụng điện thoại khi đang đi vệ sinh làm tăng nguy cơ nhiễm vi khuẩn, hạn chế năng lực tư duy, rối loạn chức năng sàn chậu và dễ bị mắc bệnh trĩ.

Ngoài 2 thói quen xấu trên, việc ở lại trong phòng tắm quá lâu nhất là với những nhà tắm không có cửa sổ lưu thông không khí có thể dễ dẫn tới tụt huyết áp hoặc khi bước ra ngoài sẽ dễ bị sốc nhiệt do sự chênh lệch nhiệt độ. Do đó, tốt nhất thời gian tắm chỉ nên tối đa 15 phút với nước ấm vừa phải.

Tác giả: MINH MINH

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn