Vụ 2 mẹ con chết ở tiệm cầm đồ: Sức khỏe người chồng bây giờ ra sao?

Admin
Hai mẹ con chị Bắc sau khi cơ quan chức năng thực hiện khám nghiệm tử thi xong đã bàn giao thi thể cho người nhà lo hậu sự. Về phía anh Hà, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương và đang rất nguy kịch.

Chiều 25/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết, theo kết quả điều tra ban đầu, vụ chết người tại cửa hàng điện thoại di động Toàn Cầu thuộc tổ 3, ấp Tân Hóa, xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương là do ngạt khí CO.

 Khí CO là một chất khí không màu, không mùi, bắt cháy và có độc tính cao. Nó là sản phẩm chính trong sự cháy không hoàn toàn của carbon và các hợp chất chứa carbon.

 
Hai mẹ con tử vong được ban đầu được xác định do ngạt khí

Theo người dân sống gần nơi ở của vợ chồng anh Hà, chị Bắc, do đêm 23/4, hệ thống điện trong ki ốt bị hỏng nên anh Hà đã sử dụng máy phát điện từ 19h đến khoảng 2h sáng 24/4. Sau đó, vụ việc đau lòng đã xảy ra.

Theo hồ sơ từ cơ quan công an, vào năm 2015, anh Cao Hữu Hà (27 tuổi) và vợ là chị Trịnh Thị Bắc (27 tuổi, cùng quê Thanh Hóa) đến thuê ki ốt của ông Bùi Quốc Tuấn để ở và kinh doanh điện thoại, tiệm cầm đồ. 

Chiều  24/4, ông Tuấn thấy vợ chồng anh Hà không mở cửa kinh doanh; cửa nhà bị khóa bên trong. Khi cạy cửa vào nhà, mọi người phát hiện vợ chồng anh Hà, chị Bắc cùng con gái C.T.T.V (SN 2014) nằm bất động trên nệm trong phòng ngủ. Trong đó, chị Bắc và cháu V. tử vong; anh Hà còn thở.

Trước sự ra đi đột ngột của chị Bắc và con gái, hàng xóm nạn nhân rất bất ngờ kèm sự tiếc thương. “Hôm trước lúc xảy ra vụ việc, do trời mưa lớn nên bị cúp điện. Do tiệm Hà có máy phát điện nên chúng tôi tụ tập ngồi chơi. Đêm đó, vợ chồng Hà tỏ ra rất vui vẻ, cởi mở và nói chuyện rất vui. Sau khi xảy ra vụ việc, chúng tôi thật sự rất bất ngờ”, chị Ng.T.H (hàng xóm nạn nhân) nhớ lại. 

Trong khi đó, một hàng xóm khác của nạn nhân cho biết thêm, gia đình nạn nhân nhìn từ bên ngoài luôn hạnh phúc, chưa thấy có sự mâu thuẫn vợ chồng. “Tôi không nghĩ đêm trước khi xảy ra vụ án mạng thương tâm, chúng tôi gặp họ lần cuối cùng”, bà L. nói trong nghẹn ngào.

“Tôi không biết vì chuyện gì mà cả gia đình lại bị như vậy, họ rất hiền lành, trong khi có kinh tế ổn định, con gái thì rất dễ thương, mọi chuyện xảy ra quá bất ngờ”, bà chủ căn nhà cho thuê bần thần nói.

Khi nhận hung tin, hàng chục người thân của nạn nhân từ khắp nơi đã đổ về hiện trường gào khóc thảm thiết khiến cảnh tượng não nề, hỗn loạn. Một người thân cho biết, đôi vợ chồng cưới nhau được hơn 5 năm nay, tất cả gia đình hầu như sinh sống trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

“Tôi không ngờ lại xảy ra chuyện này. Cháu tôi còn quá nhỏ, chúng nó có ra đi thì để lại đứa cháu cho tôi, tôi nuôi và chăm sóc. Cháu tôi nó đáng yêu như thế”, cha ruột chị Bắc nức nở nói.

Được biết, hai mẹ con chị Bắc sau khi cơ quan chức năng thực hiện khám nghiệm tử thi xong đã bàn giao thi thể cho người nhà lo hậu sự. Về phía anh Hà, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương và đang rất nguy kịch.