Vụ bé gái 12 tuổi nghi bị xâm hại: ADN bé sơ sinh không trùng với nghi phạm

Huyền Lộc
Theo thông tin ban đầu, kết quả xét nghiệm ADN của cháu bé do em L. mới sinh cho thấy không trùng huyết thống với người đàn ông bị tình nghi xâm hại.

Chiều 22/5, đại diện Công an huyện Thanh Trì (TP Hà Nội) thông tin về vụ bé gái Đ.T.N.L (12 tuổi, ở xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì) bị nghi xâm hại. Theo đó, kết quả xét nghiệm ADN của cháu bé do L. mới sinh cho thấy không trùng huyết thống với người đàn ông bị tình nghi xâm hại.

vu-be-gai-12-tuoi-nghi-bi-xam-hai-adn-be-so-sinh-khong-trung-voi-nghi-pham-1-1716428741.jpg
Bé gái Đ.T.N.L (12 tuổi)

Hiện, Công an huyện Thanh Trì đang tiếp tục điều tra, làm rõ và truy tìm thủ phạm cụ thể của vụ án.

Theo trình báo của gia đình anh A. (bố cháu bé), đầu tháng 1/2024 anh thấy cháu L. có biểu hiện bất thường. Gia đình gặng hỏi thì biết cháu đã mang thai. Sau đó, gia đình đưa cháu L. đến Công an xã Tam Hiệp trình báo.

Anh A. cho biết, qua lời kể của cháu bé thì một người hàng xóm đã thực hiện hành vi xâm hại cháu nhiều lần, trong những lúc cháu ở nhà một mình.

Đến tháng 4/2024, L. đã sinh một bé trai nặng 3kg. Sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành lấy mẫu ADN của bé trai vừa sinh để phục vụ công tác điều tra. Đồng thời lực lượng chức năng đã khởi tố vụ án để điều tra. Tuy nhiên kết quả ban đầu thì việc xét nghiệm ADN cho thấy bé trai không trùng huyết thống với nghi phạm.