Vụ 'con người không quan trọng': Mong muốn trước cuộc họp

Admin
Mẹ nam sinh cho rằng, bà Trang cần phải chịu trách nhiệm những phát ngôn của mình với tư cách là một Đảng viên.

Sáng 2/7, trao đổi với PV, bà Đoàn Thị Bích (mẹ nam sinh Hoàng Quang Minh) cho biết, gia đình bà đã nhận được bản Kết luận điều tra về vụ việc va chạm giao thông giữa Minh và bà Dương Thị Thùy Trang - Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng.

Bà Bích cho biết: "Nội dung bản kết luận được đưa ra như Công an điều tra đã công bố trước đó. Lỗi vi phạm được xác định là do cả 2 phía".

Tuy nhiên bà Bích cũng cho hay, trong bản kết luận này chưa nói rõ việc giải quyết sự việc cũng như các vấn đề liên quan đến hành chính ra sao.

"Công an thông tin rằng, nếu có vấn đề gì không đồng tình có thể gửi đơn ra Tòa án để giải quyết", mẹ nam sinh thông tin.

Trước việc báo chí thông tin về việc Khu Kinh tế Hải Phòng sẽ tiến hành họp xử lý bà Dương Thị Thùy Trang sau khi có kết luận của cơ quan điều tra, bà Bích bày tỏ mong muốn đơn vị này sẽ có cách xử lý nghiêm minh về mặt Đảng.

2 tháng sau vụ va chạm giao thông, tới nay sự việc vẫn chưa được giải quyết dứt điểm

Mẹ nam sinh cho rằng, bà Trang cần phải chịu trách nhiệm với những lời nói, hành động của mình với tư cách là một người Đảng viên khi tuyên bố "con người không quan trọng".

Trước đó, sau nhiều lần hứa hẹn lịch họp xử lý vụ việc bà Dương Thị Thùy Trang, chiều 27/6, trao đổi với PV, ông Nguyễn Công Thành, Bí thư Đảng ủy Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng cho rằng, hiện tại vẫn cuộc họp này vẫn chưa thể diễn ra.

"Vì mấy đồng chí lại bận đi công tác nên không đủ thành phần, thì sang đầu tuần (tuần sau -PV) thứ 2 chúng tôi triển khai, thứ 3 là họp (tức ngày 2/7 - PV)", ông Thành cho hay.

Ông Thành cũng từng nhiều lần đưa ra thông tin sẽ tiến hành họp xử lý sau vụ việc bà Trang có những phát ngôn gây "sốc" sau vụ va chạm với nam sinh Hoàng Quang Minh, nhất là sau khi đã có kết quả điều tra vụ việc từ phía Công an quận Ngô Quyền, Hải Phòng.