Vừa mở lại trang cá nhân, vợ của diễn viên Hồng Đăng hé lộ một thông tin đáng lo ngại

Admin
Trong khi trang cá nhân của Hồng Đăng vẫn đang khóa thì vợ của nam diễn viên đã trở lại Facebook và hé lộ nhiều điều về cuộc sống hiện tại.

Đã hơn một tháng kể từ khi diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bị cho là dính vào rắc rối bên Tây Ban Nha, tình hình của hai nghệ sĩ cũng như gia đình họ luôn được cộng đồng mạng quan tâm. Từ khi xảy ra vụ việc đến nay, trang cá nhân của vợ chồng Hồng Đăng cũng như Hồ Hoài Anh đều không cập nhật bài đăng mới, tắt chế độ bình luận công khai hoặc thậm chí khóa luôn trang cá nhân.

 Vợ chồng diễn viên Hồng Đăng đã tạm khóa trang cá nhân để tránh ồn ào

Mới đây, netizen phát hiện vợ của diễn viên Hồng Đăng đã lặng lẽ mở lại tài khoản Facebook và cập nhật về cuộc sống hiện tại. Trong bài đăng mới nhất, Anh Đào chia sẻ bức ảnh bữa trưa muộn do cô bận lo liệu việc kinh doanh. Cô tâm sự rằng trước đây luôn tìm cách giảm cân còn bây giờ lại muốn tăng cân vì đã sụt xuống còn 44 kg. Dưới phần bình luận, Anh Đào kể thêm rằng vì sụt cân quá nhanh nên cô thấy cơ thể đang có vấn đề, sức khỏe suy giảm trầm trọng.

 Anh Đào tiết lộ cô bị sụt cân quá nhanh

Trước đó, Anh Đào còn có lời tự động viên chính mình khi nhắn nhủ "Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên". Có thể thấy cô rất buồn bã, suy sụp khi chồng vẫn đang kẹt lại ở nước ngoài, và nhiều khán giả đã để lại lời động viên Anh Đào hãy cố gắng mạnh mẽ, bình tĩnh để còn chăm sóc hai con.

 Vợ chồng Hồng Đăng lâu nay vẫn được xem là cặp đôi lý tưởng trong showbiz

Trước khi Hồng Đăng vướng vào ồn ào và bị kẹt lại Tây Ban Nha, vợ chồng nam diễn viên vẫn được xem là cặp đôi kiểu mẫu trong showbiz Việt với cuộc sống hạnh phúc như ngôn tình. Hồng Đăng và Anh Đào thường xuyên khoe ảnh tình cảm, đi hẹn hò riêng với nhau hoặc nam diễn viên mua tặng vợ những món quà đắt giá, dành cho vợ những lời mật ngọt.

Ảnh: FBNV

Tác giả: Trí Anh

Nguồn tin: hoahoctro.tienphong.vn