‘Chạy trốn thanh xuân’ úp mở cái kết hấp dẫn sau thông tin kéo dài thêm 4 tập

Admin
Với thông tin “Chạy trốn thanh xuân” sẽ tăng từ 32 thành 36 tập, nữ chính cho biết cái kết sẽ không để khán giả thất vọng.

Theo dự kiến trước đây, phim truyền hình “Chạy trốn thanh xuân” sẽ phát sóng tập 32 - tập cuối vào 19/3. Tuy nhiên, mới đây phía Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) đã thông báo rằng tổng số tập phim sẽ tăng lên thành 36 tập. Ê-kíp sẽ dựa theo phản hồi từ khán giả, sau đó điều chỉnh kết phim sao cho phù hợp với mong muốn của khán giả nhất rồi mới chiếu chính thức trên sóng truyền hình.

Đây không phải lần đầu tiên VFC bổ sung thêm tập phim trong các bộ phim truyền hình “bom tấn” để chiều lòng khán giả. Trước đó, “Sống chung với mẹ chồng” cũng được quay thêm bổ sung 2 tập vì sự yêu mến của khán giả. “Quỳnh búp bê” sau khi đóng máy, dàn diễn viên cũng bị triệu tập để quay thêm và quay lại một số cảnh dù đã hết vai. “Zippo, mù tạt và em” cũng được nhà đài quay thêm một số tập.

 Nữ chính "Chạy trốn thanh xuân" do Lưu Đê Ly thủ vai

Liên hệ với nữ chính An (Lưu Đê Ly thủ vai) về thông tin này, cô cho biết hiện tại diễn viên không được trả lời về thông tin liên quan đến nội dung phim.

“Hiện tại phim đã đóng máy, diễn viên đã hết nhiệm vụ, còn số tập phát sóng bao nhiêu là do nhà đài dựng hình và chia tập. Cảnh kết bộ phim cũng đã quay xong nhưng xin phép không thể tiết lộ. Nhưng cái kết chắc chắn sẽ bất ngờ và không khiến khán giả thất vọng”.

 Cảnh trong phim

Về phía đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu cho biết những tập gần đây phim tạo được hiệu ứng rất tốt với khán giả nên phía đoàn làm phim quyết định sẽ tăng thêm số tập phim để phục vụ khán giả.

Có điều, 4 tập thêm này hoàn toàn không phải là những tập quay thêm giống như nhiều bộ phim truyền hình được phát sóng trước đây mà là những cảnh đoàn phim đã chuẩn bị sẵn, đã lên các phương án từ trước đó. Sau đó sẽ căn cứ khán giả thích tuyến nào thì đoàn làm phim sẽ tính toán, sắp xếp lại, xử lý hậu kỳ để đẩy mạch phim theo hướng đó.

Vị đạo diễn này cũng bật mí kết phim sẽ còn có nhiều cái hay hơn cả một đám cưới.

 Tập cuối phim dự kiến sẽ kết thúc 2/4