Đan Trường gợi nhớ kí ức tuổi thơ cho fan với loạt tạo hình cổ trang

Admin
Từng là ca sĩ Việt Nam đi tiên phong trong việc quay MV cổ trang, hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ.

Không chỉ là giọng ca gắn liền với tuổi thanh xuân của thế hệ 8X, đầu 9X, Đan Trường còn được xem là một trong những ca sĩ đi tiên phong quay MV mang màu sắc cổ trang, có thể kể đến như Hoài niệm cũ (1998), Phong ba tình đời (1999), Tuyết hồng (2001), Chờ trên tháng năm (2002), Đêm hoang vu (2002), Trăng vỡ (2006), Thiên tử (2017)…

Có thể nói, hình ảnh nam ca sĩ hóa thân vào những vai diễn mang màu sắc liêu trai, kiếm hiệp đã trở thành “thương hiệu” của anh. Thậm chí, nhiều khán giả ưu ái gọi giọng ca Tình khúc vàng với danh xưng “ông hoàng MV cổ trang”.

 

Mặc dù bây giờ đã lên chức ông bố bỉm sữa nhưng nam ca sĩ vẫn thường xuyên tham gia hoạt động âm nhạc. Mở đầu loạt dự án trong năm 2019, Đan Trường khiến fan phấn khích khi hé lộ loạt tạo hình cổ trang trong MV mới của anh – Mưa trên cuộc tình.

Chia sẻ về lý do lựa chọn màu sắc cổ trang cho sản phẩm âm nhạc mới, Đan Trường bộc bạch: “Ngay từ khi nghe bản audio, tôi và ê kíp nghĩ ngay đến việc thực hiện MV cổ trang. Tuy nhiên, chúng tôi cũng khá áp lực bởi những hình ảnh trước đây của Đan Trường đã được khán giả yêu mến, nếu như lần này làm không tốt tôi sẽ khiến người hâm mộ thất vọng.

Sau thời gian suy nghĩ, tôi quyết định vẫn theo đuổi ý tưởng này vì mong muốn dành một món quà bất ngờ cho những ai đã yêu mến, ủng hộ Đan Trường trong suốt gần 23 năm qua”.

 

Bên cạnh đó, năm 2019 Đan Trường cũng sẽ cho ra mắt album vol.37 Biển người nhân gian. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, mỗi năm anh đều cho ra mắt 1 album nhạc trẻ - 1 album nhạc dân ca trữ tình nhưng vì năm nay quá bận, anh chỉ có thể thực hiện 1 sản phẩm.

“Bản thân tôi là người khá cầu toàn nên không thể ra một sản phẩm hời hợt. Vì vậy, tôi quyết định thà ra mắt một sản phẩm âm nhạc nhưng chất lượng còn hơn cứ chú trọng vào số lượng nhưng lại làm người hâm mộ thất vọng”, Đan Trường trải lòng.

 Loạt tạo hình cổ trang trong MV mới của Đan Trường.

Nam ca sĩ cũng nói thêm, anh đặt rất nhiều hi vọng vào album lần này. Đồng thời, đây là dịp để anh có cơ hội hợp tác cùng hàng loạt các nghệ sĩ tên tuổi, từng thành danh với nhiều bản hit được khán giả yêu thích.