Hải Phòng làm khách ở Hàng Đẫy ngày khai mạc V-League 2021

Admin
Theo kết quả bốc thăm V-League 2021, Hải Phòng sẽ làm khách trên sân Hàng Đẫy ngay vòng đấu đầu tiên.

Ngày 12/12, VPF đã tiến hành bốc thăm, xếp lịch thi đấu cho mùa giải V-League 2021. Tham dự giải đấu mùa bóng tới sẽ có tổng cộng 14 đội, bao gồm 13 CLB đã dự V-League 2020 và đội mới lên hạng Bình Định. Đội bóng Than Quảng Ninh cũng đã vượt qua những khó khăn tài chính để sẵn sàng cho mùa giải mới.

 Hải Phòng làm khách ở Hàng Đẫy ngày khai mạc V-League 2021

Theo kết quả bốc thăm, vòng 1 V-League 2020 dự kiến diễn ra ngày 16/1 sẽ chứng kiến nhiều cặp đấu đáng chú ý. Hải Phòng sẽ đến làm khách tại Hàng Đẫy nhưng để gặp ĐKVĐ Viettel, đây cũng là trận đấu khai mạc chính thức của giải.

Đương kim á quân Hà Nội FC sẽ đến làm khách tại sân Thiên Trường của Nam Định. Chuyến làm khách này hứa hẹn sẽ mang đến cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm nhiều trở ngại trong ngày mở màn mùa giải mới.

HAGL, đội bóng được quan tâm nhiều với sự trở lại băng ghế huấn luyện của Kiatisak sẽ chạm trán Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất trong khi tân binh Bình Định đến thành Vinh làm khách của SLNA.

Các đội bóng tham dự V-League 2021 sẽ thi đấu theo thể thức gần giống mùa 2020 khi tranh tài vòng tròn một lượt sau 13 vòng đầu tiên trước khi tách nhóm (6 đội nhóm A tranh vô địch, 8 đội nhóm B tránh xuống hạng). Ở V-League 2021, sẽ có 1,5 suất xuống hạng. Các trận đấu vòng 1 V-League 2021 dự kiến diễn ra ngày 16/1. Trước đó 1 tuần sẽ là trận tranh Siêu Cúp Quốc gia giữa Viettel và Hà Nội FC./.

Lịch thi đấu chi tiết vòng 1 V-League 2021 (dự kiến thi đấu 16/1)

Nam Định - Hà Nội FC
Sài Gòn - HAGL
Bình Dương - Thanh Hóa
Đà Nẵng - CLB TPHCM
Hà Tĩnh - Than Quảng Ninh
Viettel - Hải Phòng
SLNA - Bình Định

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn