Kỷ luật cán bộ văn hóa xã đưa bạn tình vào nhà nghỉ

Lợi Trần
Nhậu từ trưa đến chiều, ông Hanh - cán bộ văn hóa xã Phú Thuận (Phú Tân, Cà Mau) đưa bạn tình vào nhà trọ và cô gái sau đó ngất xỉu.
Sáng 19/12, lãnh đạo UBND xã Phú Thuận cho biết một ngày trước, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Phú Tân đã triển khai quyết định kỷ luật ông Huỳnh Văn Hanh (35 tuổi) với hình thức khai trừ ra khỏi Đảng. Ông Hanh là công chức văn hóa - xã hội, đang bị tạm đình chỉ công tác.

"Chiều nay chúng tôi họp để có biên bản gửi UBND huyện Phú Tân. Huyện sau đó sẽ thành lập hội đồng kỷ luật xử lý ông Hanh về mặt chính quyền. Về mặt pháp luật, Công an huyện Phú Tân có công văn trả lời là không khởi tố vụ án liên quan đến chuyện ông Hanh đưa một cô gái vào nhà trọ", người đứng đầu chính quyền xã Phú Thuận nói.


Nhà trọ Phú Hào, nơi ông Hanh đưa bạn tình vào "tâm sự". Ảnh: Việt Tường.

Hai tháng trước, sau khi nhậu từ trưa đến chiều, ông Hanh chở bạn tình tên Hoa (23 tuổi) vào nhà trọ gần chợ Vàm Đình để "tâm sự". Vào phòng một lúc thì cô gái kêu mệt và ngất xỉu.

Ông Hanh cùng người giúp việc của nhà trọ đưa Hoa vào trạm y tế cách đó khoảng 500 m để cấp cứu. Vụ việc bị bại lộ khi người thân của cô gái được ông Hanh gọi đến trạm y tế để chăm sóc bệnh nhân. Gia đình Hoa sau đó báo vụ việc cho cơ quan công an.

Theo lãnh đạo xã Phú Thuận, ông Hanh được đánh giá là cán bộ có năng lực, trình độ đại học và vừa hoàn thành lớp cao cấp lý luận chính trị. Trước đây, vợ ông làm việc tại UBND xã. Sau khi sinh con, bà này xin chuyển công việc về ấp Đất Sét để được gần nhà.

* Tên cô gái đã thay đổi.

Tác giả bài viết: Việt Tường

Nguồn tin: