Mỹ nam phim “Giày thủy tinh” đóng cặp với Lý Nhã Kỳ

Admin
Nhà sản xuất phim kiêm đạo diễn Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân cho biết nam diễn viên nổi tiếng Han Jae Suk sẽ đóng cặp với Lý Nhã Kỳ trong bộ phim điện ảnh mới Thiên đường.

Đạo diễn Hạnh Nhân cho biết trước đó đoàn làm phim đã mời nam diễn viên Jo Han Sun đóng vai Quang Kha - một họa sĩ, chồng của bác sĩ Thiên Di (nhân vật do Lý Nhã Kỳ thể hiện).

Tuy nhiên, Jo Han Sun lại không thể sang Việt Nam quay phim theo kế hoạch vì dự án phim anh đang tham gia chưa xong.

Trong khi đó, các công tác chuẩn bị cho việc quay phim Thiên đường đã hoàn tất. Phim dự kiến khởi quay vào tháng 10 năm nay, lấy bối cảnh ở TP HCM, Đà Lạt và sẽ phát hành ở cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc trong năm 2019.

 Nam tài tử Han Jae Suk sẽ đóng cặp với Lý Nhã Kỳ trong bộ phim điện ảnh Thiên đường

Để không làm gián đoạn công việc của đoàn làm phim, nhà sản xuất đã mời nam diễn viên Han Jae Suk đóng vai chính thay cho Jo Han Sun.

Mỹ nam phim “Giày thủy tinh” chia sẻ anh cùng công ty quản lý đã tìm hiểu kỹ lưỡng về kịch bản phim Thiên đường cũng như bạn diễn Lý Nhã Kỳ. Anh cũng đánh giá cao nội dung phim.

Han Jae Suk sinh năm 1973, là diễn viên đình đám của Hàn Quốc. Anh từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Giày thủy tinh, Người mẫu, Tình yêu trong sáng,…

Anh là con trai của cựu Phó chủ tịch một tập đoàn xe hơi nổi tiếng tại Hàn Quốc. Anh đã kết hôn với nữ diễn viên Park Sol Mi vào năm 2013 và hiện có hai con gái. Từ khi lập gia đình, Han Jae Suk ít đóng phim mà dành nhiều thời gian cho gia đình. Anh cũng là nam nghệ sĩ có hình ảnh đẹp tại Hàn Quốc.