Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy sau 5 ngày mất tích

Admin
Tại hiện trường, mọi người phát hiện nạn nhân mặc áo sơ mi trắng, quần kaki màu nâu, một chân đi giày, một tay để trên ngực....và thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Đại diện UBND phường Anh Dũng, quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) thông tin, khoảng 15h chiều 4/4, người dân phát hiện 1 thi thể nam giới đang phân hủy bên bờ đê sông Lạch Tray.

Tiếp nhận tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng phường Anh Dũng có mặt tại nơi phát hiện sự việc và cấp báo cho Công an quận Dương Kinh cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành xác minh, điều tra nguyên nhân vụ việc.

 Khu vực người dân phát hiện thi thể ông C. đang phân hủy bên vệ đường đê. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Tại hiện trường, mọi người phát hiện nạn nhân mặc áo sơ mi trắng, quần kaki màu nâu, một chân đi giày, một tay để trên ngực, tay còn lại buông ngang xuống đất và thi thể đang trong quá trình phân hủy,

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã làm rõ danh tính nạn nhân là ông Nguyễn Văn C. (SN 1971), trú tại phường Thành Tô, quận Hải An (cùng TP.Hải Phòng).

Theo người thân nạn nhân, ông C. đã có vợ con và cuộc sống gia đình không xảy ra mâu thuẫn hay xích mích, nhưng có biểu hiện trầm cảm. Đến ngày 31/3, ông C. đi khỏi gia đình và trước khi đi nạn nhân để điện thoại, xe máy ở nhà. Sau nhiều ngày tìm kiếm không thấy tung tích, đến chiều tối nay công an gọi đến nhận diện thì người thân mới hay.

Hiện tại, cơ quan chức năng đã đưa thi thể ông C. về nghĩa trang Ninh Hải để tổ chức khám nghiệm pháp y để làm rõ nguyên nhân vụ việc.