Phát hiện thi thể nữ giới đang phân hủy trôi dạt vào bờ biển

Admin
Thi thể của một nữ giới đang trong quá trình phân hủy được người dân tỉnh Quảng Trị phát hiện trôi dạt vào bờ biển trên địa bàn.

Chiều 1/11, trao đổi với Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Nguyễn Hữu Trường, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ biển trên địa bàn.

 Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 16h45 ngày 31/10, một số người dân thôn Thử Luật, xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh bất ngờ phát hiện một thi thể đang trôi dạt vào bờ biển trên địa bàn. Ngay sau đó, những người này đã trình báo vụ việc cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng công an xã Vĩnh Thái đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời, báo cáo vụ việc cho công an huyện Vĩnh Linh và trung tâm Pháp y tỉnh đến để thực hiện công tác điều tra và khám nghiệm tử thi.

Qua công tác khám nghiệm tử thi, bước đầu, cơ quan chức năng nhận định, thi thể này là nữ đang trong quá trình phân hủy, và đã trôi dạt trên biển khoảng 1 tháng.

"Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho chúng tôi để tiến hành an táng theo phong tục của địa phương", ông Trường cho biết thêm.

Tác giả: Quang Công

Nguồn tin: nguoiduatin.vn