Tranh nhau mua khẩu trang ninja "gây sốt" trên mạng, chị em nhận thấy điều bất ngờ này

Admin
Chiếc khẩu trang ninja kín bưng mới xuất hiện trên mạng khiến chị em lao vào mua tới tấp. Tuy nhiên, chiếc khẩu trang này đang lâm vào tình trạng \"loạn giá\"

"Chào tháng tư", chiếc khẩu trang phong cách ninja đã "gây sốt" trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Thật dễ hiểu khi sản phẩm này dù mới ra lò đã gây chao đảo những diễn đàn mua sắm bởi chống nắng thế nào để tiện lợi luôn là vấn đề muôn thuở khi mùa hè "cực hình" sắp đến.

Theo đó, chiếc khẩu trang ninja dù "kín như bưng" nhưng vẫn đảm bảo độ thoáng đã nhanh chóng chiếm cảm tình của các "thượng đế" chân yếu tay mềm.

Theo quảng cáo của người bán, chiếc khẩu trang ninja có thể chống nắng, chống tia cực tím, chống sương mù, chống bụi, chống vi khuẩn, chống khói thuốc lá, chống khí thải xe, chống mùi xe...

 Khẩu trang ninja đang được bán trên mạng với một "rừng" giá khác nhau. Ảnh: MXH 

Che kín cả khuôn mặt, "bất chấp" bụi bẩn mà không bị bí bách, khó chịu bởi được làm từ chất liệu vải bông, thấm hút mồ hôi. Xuất xứ của sản phẩm này theo lời người bán là "hàng Trung Quốc nội địa".

Chưa biết thực hư chất lượng thế nào nhưng hiện giá cả của sản phẩm đang "gây sốt" trên mạng này đủ khiến người mua "hoa mắt".

"Em bán theo set 3 cái 100k/set, mua lẻ 40k/ chiếc. Khoảng 4 - 5 ngày em về hàng, không cần đặt cọc". Một shop online ra giá.

Tuy nhiên, một shop khác lại có mức giá khác.

"Em bán combo 2 cái chỉ 99k/2 cái. Em chốt đơn 19h ngày 02/04. Hàng về sau 10-15 ngày kể từ ngày chốt".

Có nơi giá sỉ "giật mình" chỉ hơn 20.000 đồng/ chiếc với mức nhập 100 chiếc/ lần.

Chính vì hiện tượng "loạn giá" đó, trên mạng đã xuất hiện khá nhiều lời kêu ca, phàn nàn của chị em sau khi trót vội đặt mua hàng.

 

 Giá của các shop khác nhau một trời một vực khiến chị em bực bội. Ảnh chụp màn hình.

 Cận cảnh chiếc khẩu trang "gây sốt" trên mạng xã hội. Ảnh MXH

Trước "rừng" giá cả của loại khẩu trang này, chị Trần Hiền, một dân công sở tại Hà Nội cho rằng thời điểm này không nên mua vội những món đồ "hot". Bởi chỉ sau một vài ngày, Facebook sẽ ngập tràn đủ các loại giá khác nhau.

Tốt nhất để không ăn phải "cú lừa thế kỷ", chị em hãy bình tĩnh, chớ nóng vội mua hàng kẻo lại "vỡ mộng toàn tập".