Vios 2021 - Trên đà giữ vững ngôi vương

Admin
Với lịch sử hơn 26 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota đã đem đến hàng trăm ngàn chiếc xe lăn bánh trên mọi nẻo đường. Trong 6 tháng đầu năm, Toyota đạt doanh số 29.239 xe du lịch, chiếm thị phần số một với 21,6%.

 


Luôn đứng đầu phân khúc

Mỗi khi nhắc đến mua xe hơi, mua xe lần đầu với mức giá vừa phải, người ta nhắc tới Vios đầu tiên. Vì sao? Vì quá gần gũi, quá bền bỉ, tiết kiệm xăng, thực dụng, kinh tế trong sử dụng sửa chữa bảo dưỡng và giá trị bán lại cao. Thời gian gần đây, mặc dù thị trường xe bị ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch Covid-19, Vios vẫn duy trì mức doanh số cao và tăng trưởng so với các tháng trước. Trong tháng 5 và tháng 6, mẫu xe này đạt doanh số lần lượt là 1,789 và 2,014 chiếc đến tay khách hàng, giữ vị trí số 1 phân khúc sedan hạng B. Trong tháng 7, doanh số của Vios tiếp tục đạt kết quả khả quan với 1,344 xe.

 

Một trong những lý do giúp Toyota vươn lên dẫn đầu thị trường là sự xuất hiện của Vios 2021 với phiên bản cập nhật vào tháng 2. Ở lần nâng cấp này, bên cạnh việc chăm chút ngoại hình, Vios được trang bị nhiều tính năng an toàn. Bản G và E CVT bổ sung tính năng đèn báo phanh khẩn cấp, bản E MT lần đầu trang bị cảm biến lùi, bản G có thêm hệ thống tự động khóa cửa theo tốc độ. Thiết kế ngoại thất hiện đại, không gian nội thất tiện nghi thoải mái nhất phân khúc với bệ tì tay ghế sau và sàn xe phẳng, khoang hành lý tối ưu nhờ ghế sau gập, hệ thống điều hòa có khả năng làm mát nhanh; Hệ thống an toàn vượt trội 5 sao ASEAN NCAP, an toàn nhất phân khúc với 7 túi khí và dây đai 3 điểm cho tất cả các vị trí.

 

Chị Thuỳ An (nhân viên kế toán 28 tuổi, Quảng Ninh) chia sẻ trước đây chưa từng có ý định chọn Vios. “Ở đời trước, Vios hay bị chê giống thùng tôn, thiết kế có phần già và cảm giác lái hơi ‘hiền’ do đề cao tính thoải mái. Về phần an toàn của xe cũng khiến mình lăn tăn”.

Sau khi ra đại lý lái thử xe, chị Thuỳ An đã thay đổi ý kiến về Vios. Chị An ấn tượng với thiết kế mới, cùng trang bị an toàn vượt trội, thậm chí nổi bật phân khúc. Đối với chị An, xe cho gia đình trước hết phải đặt an toàn lên hàng đầu nên cuối cùng chị An đã chọn Vios 2021 màu trắng cho gia đình.

 

 

Để tiếp tục duy trì lợi ích cho người mua xe và tăng thêm sức hấp dẫn, sức cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc. Trong tháng 8, Toyota Việt Nam tung ra chương trình ưu đãi mua Vios 2021 lên đến 30 triệu đồng lệ phí trước bạ cho khách hàng thanh toán 100% (áp dụng với bản E & G), hoặc chỉ với lãi suất vay 2,99% cho 6 tháng đầu năm dành cho khách hàng mua trả góp. Chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 4 triệu đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng đã có thể sở hữu xe Vios.

Mùa dịch an toàn, dịch vụ nâng cao

Với hơn 26 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota chinh phục khách hàng không chỉ bằng chất lượng và giá thành cạnh tranh của sản phẩm, mà còn nhờ hệ thống dịch vụ trải rộng cả nước, phụ tùng sẵn có và quy trình hoạt động chặt chẽ. Đến nay, Toyota đã nâng tổng số đại lý lên 75, đặt tại 36 tỉnh thành trên cả nước. Từ khi hoạt động tại Việt Nam đến nay, thương hiệu này đã chào đón tổng cộng hơn 671.000 lượt khách hàng, nâng tổng lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng của Toyota lên con số 14 triệu.

 

Sử dụng Vios 1 năm, chị Bùi Ngọc Lan (Hồng Bàng, Hải Phòng) chia sẻ: “Mỗi lần đến kỳ bảo dưỡng, tôi đều nhận được thông báo từ đại lý Toyota. Hãng tham vấn kỹ cho khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa, giúp giảm bớt thời gian chờ đợi và bảo dưỡng".

Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý thực hiện nhiều chương trình thiết thực giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên như đẩy mạnh hoạt động tư vấn trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn, bảo dưỡng xe linh động. Toyota Việt Nam liên tiếp triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp người dân dễ dàng chạm tới ước mơ sở hữu ô tô.

Từ nay đến cuối năm, khách mua Toyota Wigo sẽ nhận gói ưu đãi lên đến 20 triệu đồng, gồm ghế bọc da PVC, phim dán kính chính hãng và gói bảo hành mở rộng. Khách mua Toyota Rush từ nay đến 31/12 sẽ nhận một năm bảo hiểm vật chất trị giá 8,7 triệu đồng và ưu đãi từ gói vay tài chính Toyota.

Trong đợt dịch Covid-19, hệ thống đại lý Toyota toàn quốc sẽ triển khai và đẩy mạnh hoạt động trực tuyến, giao xe tận nơi khách yêu cầu và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe linh động, khẩn cấp…

Tác giả: L.H

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn