Chi tiền tấn chiêu mộ Joao Felix, MU vẫn bẽ bàng ra về

Admin
Cho dù đặt đề nghị lên đến 130 triệu euro hỏi mua Joao Felix, MU vẫn bị Atletico Madrid từ chối phũ phàng. Đại gia thành Madrid thông báo các CLB khác chỉ có thể giành Felix bằng cách bỏ ra 350 triệu euro phá hợp đồng của tiền đạo này.

 MU không thể mua Felix cho dù bạo chi

Sau 2 trận toàn thua ở Ngoại hạng Anh mùa giải mới, MU đang lục tung thị trường chuyển nhượng để cải thiện đội hình. Trong ít ngày vừa qua. Quỷ đỏ đã liên hệ với một loạt ngôi sao lớn ở châu Âu, bao gồm tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid.

Theo AS, MU đã tiếp cận Joao Felix và đặt giá 130 triệu euro hỏi mua tiền đạo này. Họ tự tin thuyết phục Atletico Madrid nhả người khi đưa ra mức giá khổng lồ như vậy. Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid lập tức từ chối. HLV Diego Simeone đánh giá rất cao Joao Felix và xem tiền đạo 22 tuổi này là nhân tố đặc biệt quan trọng với Atletico Madrid.

Joao Felix vốn là thần đồng của bóng đá Bồ Đào Nha. Năm 2019, anh được Atletico Madrid chiêu mộ từ Benfica với giá 126 triệu euro khi mới 19 tuổi. Tiền đạo này được Siemone đưa về thay thế Antoine Griezmann. Cho dù gặp nhiều khó khăn trong 3 mùa giải đã qua tại Tây Ban Nha, Felix vẫn có vị trí bất khả xâm phạm tại Cívitas Metropolitano.

Bị Atletico Madrid từ chối là thất bại mới nhất của MU trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trong thời gian qua, đội bóng của Erik ten Hag liên tục “vồ hụt” Marko Arnautovic, Benjamin Sesko, Timo Werner… vì các lý do khác nhau. Ngoài ra, họ cũng bị một loạt ngôi sao ngó lơ vì không có quyền dự Champions League.

Tác giả: A Phi

Nguồn tin: Báo Tiền phong