CLB Hải Phòng chiêu mộ Sầm Ngọc Đức?

Admin
Chia tay TP.HCM, hậu vệ Sầm Ngọc Đức nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB Hải Phòng trước mùa giải 2023.

 Sầm Ngọc Đức (trái) sắp gia nhập CLB Hải Phòng. Ảnh: Quang Thịnh.

Sầm Ngọc Đức hết hợp đồng với CLB TP.HCM sau mùa giải 2022. Đôi bên đã ngồi lại đàm phán ký tiếp nhưng không đạt được sự thống nhất.

Theo tìm hiểu của Zing, Ngọc Đức đang nhận sự quan tâm của CLB Hải Phòng. Anh đang cân nhắc lời đề nghị và nhiều khả năng sẽ đầu quân cho đội bóng đất cảng trước thềm mùa giải mới.

Sầm Ngọc Đức là mối quan tâm của Hải Phòng từ lâu. Đội bóng đất cảng đang cần một hậu vệ đa năng, có thể đá được cả hai cánh để tăng chiều sâu cho hàng phòng ngự. Xuyên suốt mùa giải 2022, Hải Phòng chỉ có Hoàng Thái Bình (hậu vệ trái) và Phạm Trung Hiếu (phải) là thường xuyên đá chính.

Những hậu vệ cánh khác như Lê Trung Hiếu, Nguyễn Anh Hùng chưa khiến HLV Chu Đình Nghiêm yên tâm, buộc ông phải sử dụng tiền vệ Dụng Quang Nho cho các vị trí này như một giải pháp bất đắc dĩ. Nếu có Sầm Ngọc Đức, CLB Hải Phòng sẽ có chiều sâu ổn định ở hàng thủ.

Sầm Ngọc Đức sinh năm 1992 quê Nghệ An, từng giành 2 chức vô địch V.League (2013 và 2016) trong 5 năm đá cho CLB Hà Nội. Trong 5 năm tiếp theo chơi cho TP.HCM, Đức cùng đội giành ngôi á quân V.League 2019.

Ở tuyển Việt Nam, Sầm Ngọc Đức từng dự AFF Cup 2016, được HLV Park Hang-seo triệu tập dự tuyển năm 2020.

Việc đưa những cầu thủ tự do (hết hợp đồng) vào tầm ngắm sau mùa giải 2022 đang là ưu tiên của CLB Hải Phòng lúc này. Đội loay hoay với những cầu thủ mượn từ Hà Nội và HAGL phải trở về CLB.

Lãnh đạo đội bóng đất cảng cho biết sau mùa giải 2022, đội đang đàm phán mượn tiếp Châu Ngọc Quang (HAGL), Đặng Văn Tới (Hà Nội) nhưng tình hình rất khó khăn.

 

Tác giả: Duy Longn - Bảo Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn