Dương Mịch bị 'ném đá' khi để trợ lý dẹp đường cho mình đi qua

Admin
Rất nhiều bình luận chĩa mũi dùi về Dương Mịch, cho rằng nữ diễn viên phải dung túng thì nhân viên mới dám ngăn người qua đường để ưu tiên cho cô đi.

Netease ngày 2/6 đưa tin, mới đây, Dương Mịch xuất hiện trên đường phố trong trang phục năng động. Nữ diễn viên mặc chiếc áo khoác nỉ màu xanh quân đội, bên trong là áo T-shirt màu trắng và quần biker vốn là xu hướng thời trang thời gian gần đây. Tuy chỉ là trang phục thoải mái sau khi tan làm nhưng Dương Mịch vẫn khoe khéo được "đôi chân tiên tử" dài miên man, thon thả và thẳng tắp của mình.

 Dương Mịch điện đồ thoải mái sau khi tan làm.

Trước khi sang đường để di chuyển về nơi nghỉ ngơi, Dương Mịch quay lại chào mọi người trong đoàn làm phim, cô còn thân thiết nói: "Tạm biệt, hẹn gặp lại vào ngày mai".

Vốn dĩ hình ảnh của nữ diễn viên sẽ ghi điểm tuyệt đối, thế nhưng khi Dương Mịch chuẩn bị sang đường thì hai nhân viên thuộc nhóm hỗ trợ cô đưa tay ra chặn người đi đường.

 Hình ảnh nhân viên cản người tham gia giao thông cho Dương Mịch sang đường.

Nữ nhân viên mặc áo xanh còn hô hoán, yêu cầu các phương tiện giao thông phải dừng lại cho Dương Mịch đi qua an toàn, thuận lợi. Đáng nói, chỗ mà Dương Mịch định đi qua không phải phần đường dành cho người đi bộ.

 Hình ảnh nhân viên cản người tham gia giao thông cho Dương Mịch sang đường.

Những hình ảnh này được người qua được chụp được, đăng tải lên mạng xã hội, gây nhiều phản ứng trái chiều. Trong khi một bộ phận người hâm mộ của Dương Mịch mải ca tụng nhan sắc không tuổi của nữ diễn viên thì đa số cư dân mạng chỉ trích thái độ nhóm nhân viên là hách dịch, kiêu ngạo, chiếm dụng tài nguyên công cộng và làm ảnh hưởng, cản trở giao thông.

Rất nhiều bình luận chĩa mũi dùi về Dương Mịch, cho rằng nữ diễn viên phải dung túng, yêu cầu thì nhân viên mới dám tỏ ra "thượng đẳng" như vậy.

 Dương Mịch gặp lùm xùm bất ngờ vì hành động của nhân viên.

"Cô ấy chỉ là diễn viên, không phải là nhân vật quan trọng mà mọi người buộc phải nhường đường, thái quá rồi", "Tan làm thôi cũng làm ảnh hưởng đến người khác, thế này là cản trở giao thông rồi còn gì", "Bây giờ diễn viên bị ảo tưởng quyền lực rồi, không hiểu nghĩ gì mà để nhân viên chặn người đi đường lại"..., cư dân mạng bức xúc bàn tán.

Dương Mịch đang hợp tác với nam diễn viên kém cô đến 9 tuổi - Hứa Khải. Hai người đóng cặp với nhau trong bộ phim truyền hình Định Luật Tình Yêu 80/20. Cả hai thường xuyên lộ hình ảnh tương tác ngọt ngào trên phim trường.

 Dương Mịch trên phim trường "Định Luật Tình Yêu 80/20".

Nữ diễn viên được xem là con ong chăm chỉ nhất nhì showbiz Trung Quốc. Không chỉ đóng phim liên tục, Dương Mịch còn mải miết đi show, đi sự kiện, chụp ảnh cho nhãn hàng. Có thể nói, độ phủ sóng của Dương Mịch hiện nay vẫn đang dẫn đầu làng giải trí Hoa ngữ.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: Báo VTC