Hai nhóm hỗn chiến trong đêm, nhiều tiếng súng nổ

Admin
Cuộc hỗn chiến trên đường phố Hải Phòng trong đêm qua khiến hai người bị thương.

Khoảng 23 giờ đêm 25-12, tại khu vực đường vòng Hồ Sen (quận Lê Chân, Hải Phòng) đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên kèm nhiều tiếng súng nổ, hậu quả làm hai người bị thương.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường phục vụ điều tra 

Trước đó, hai nhóm thanh niên chơi trong một quán bar ở đường vòng Hồ Sen đã xảy ra mâu thuẫn. Theo nhân chứng, sau khi một thanh niên mặc áo khoác xám rời khỏi quán bar ra quán cafe ở góc ngã 3 đường vòng Hồ Sen đã bị cả nhóm đối thủ lao vào tấn công. Thanh niên bỏ chạy nhưng bị ngã liền bị nhóm đối thủ đuổi theo dùng ghế đập vào người.

 

Người bị đánh vùng dậy chạy vào đường vòng Hồ Sen, nhóm đối thủ tiếp tục đuổi theo tấn công. Lúc này các đồng đội của người bị đánh từ quán bar chạy ra, hai bên tiếp tục hỗn chiến. Trong cuộc hỗn chiến có người giơ súng bắn liên tiếp ba phát đạn. Sau đó người nổ súng bỏ chạy, nhóm đối thủ tiếp tục rượt theo và có thêm một tiếng súng nổ nữa.

Vụ hỗn chiến trong đêm với tiếng súng nổ chát chúa khiến cả khu vực đường vòng Hồ Sen náo loạn được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội facebook đã thu hút rất nhiều người quan tâm với hàng trăm lượt bình luận.

Ngay sau khi xảy ra vụ hỗn chiến, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an quận Lê Chân cùng lực lượng chức năng đã thực hiện khám nghiệm hiện trường phục vụ điều tra. Nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết khẩu súng phát ra tiếng nổ trong vụ hỗn chiến là súng công cụ hỗ trợ bắn đạn cao su.

Tuy nhiên, vụ hỗn chiến đã khiến 2 người thuộc 2 nhóm bị thương, trong đó, anh Nguyễn Văn H (33 tuổi, trú phường Kênh Dương, quận Lê Chân) bị thương ở đùi do dao đâm. Cơ quan chức năng bước đầu đã xác định được các nhóm gây ra vụ hỗn chiến.