Hành vi côn đồ gây phẫn nộ của sao trẻ Liverpool với cầu thủ MU

Cao Hiếu
Luca Furnell-Hill không bị phạt thẻ đỏ dù chơi xấu Ethan Wheatley, trong trận U18 Liverpool thua 3-4 trước U18 MU ở giải Premier League 2 dành cho lứa trẻ.
anh-vi-con-do-1706693271.jpg

Cầu thủ trẻ của Liverpool bị lên án vì bỏ bóng đấm người

Đáng chú ý, duy nhất Ethan Wheatley là người hứng trọn cú đấm và cùi chỏ vào mặt từ chính Furnell-Hill.

Tình huống đầu tiên đến sau pha qua người của Wheatley. Ngay lập tức, Furnell-Hill lao theo đấm vào mặt. Sau đó, cầu thủ trẻ của Liverpool tiếp tục thúc cùi chỏ đối phương trong lúc theo kèm.

Những pha tiểu xảo của Furnell-Hill diễn ra rất kín, khó được nhìn thấy bằng mắt thường. Tất nhiên VAR cũng không được sử dụng trong các trận đấu ở giải trẻ này.

"Hành vi đáng lên án. Bằng cách nào đó, Furnell-Hill thoát thẻ đỏ", Daily Mail mô tả. Trong khi đó, người hâm mộ phẫn nộ khi chứng kiến Furnell-Hill hành xử như côn đồ.

anh-vi-con-do2-1706693296.jpg


Khoảnh khắc Furnell-Hill thúc cùi chỏ Wheatley không lâu sau đó.

"Thật sự đáng kinh tởm, cần trừng phạt để điều này không tiếp tục xảy ra", "Hy vọng giới chức nhìn thấy và cậu ta bị cấm thi đấu", "Cần một án cấm dài hạn"... là phản ứng của hầu hết cộng động mạng.

Wheatley là một trong 4 cầu thủ ghi bàn cho U18 MU trận này, cùng với Jayce Fitzgerald, Ethan Williams và James Scanlon. Ngược lại, Trent Kone-Doherty, Kieran Morrison và Michael Laffey lập công cho U18 Liverpool.

"Bầy Quỷ trẻ" tiếp tục phong độ hủy diệt ở mùa giải này. Họ thắng 14/14 trận tuyệt đối ở Premier League 2. Hiện tại, U18 MU bỏ cách U18 Man City ở vị trí thứ hai tới 17 điểm. Trong khi đó, cách biệt giữa U18 MU với U18 Liverpool đã là 24 điểm.